Xuân Trường nhận "quà đặc biệt" từ Thai-League

23:45 Thứ sáu 14/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lương Xuân Trường vừa được ban tổ chức Thai-League vinh danh vì điều đặc biệt này.

Trang chủ Thai League vừa loan tin bàn thắng của Lương Xuân Trường vào lưới câu lạc bộ Nakhon Ratchasima ở vòng đấu thứ 9 đã đạt giải "Bàn thắng đẹp nhất tháng 5" do người hâm mộ bình chọn. 

Trong cuộc đụng độ giữa Nakhon Ratchasima và Buriram United, Xuân Trường được huấn luyện viên trưởng Bozidar Bandovic tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát. Trường "híp" được xếp đá cặp với cầu thủ người Nhật Bản Hajime Hosogai. Và bộ đôi tiền vệ trung tâm này đã thi đấu thăng hoa, xuất thần giúp Buriram United kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Phút 21 của trận đấu, Buriram được hưởng một pha đá phạt ở vị trí cách khung thành khoảng gần 30 mét. Và trên chấm đá phạt, Xuân Trường đã vẽ nên một đường cong hoàn hảo, lập nên siêu phẩm tuyệt đẹp đánh bại thủ môn Nakhon Ratchasima, mở tỷ số 1-0.

Xuân Trường nhận

 Lương Xuân Trường thể hiện sự tiến bộ trong màu áo Buriram United.

Bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Nakhon Ratchasima chính là 1 trong những điểm nhấn nổi bật và hiếm hoi của Xuân Trường trong màu áo Buriram. Kể từ khi chuyển sang Thái Lan chơi bóng, dù vẫn được thi đấu nhưng hầu hết những lần vào sân của Xuân Trường đều từ băng ghế dự bị. Thậm chí, trong trận đấu mới đây nhất tại Thai-League, Xuân Trường không ra sân phút nào trong chiến thắng hủy diệt 5-0 của Buriram trước PTT Rayong.

Cũng tại sân Thunder Castle của Buriram trong khuôn khổ King's Cup 2019, Xuân Trường còn ghi dấu ấn với pha đá phạt góc tạo điều kiện cho tiền đạo Nguyễn Anh Đức đánh đầu, ghi bàn thắng duy nhất trong trận Việt Nam đánh bại kình địch Thái Lan ngay trên đất Thái. Chiến thắng này đưa đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo vào chơi trận tranh chức vô địch với Curacao, đáng tiếc là Rồng vàng chỉ giành ngôi Á quân vì kém may mắn và thất bại sau loạt sút luân lưu.

Xuân Trường nhận

 Pha ăn mừng của Xuân Trường sau khi lập siêu phẩm.

Phần thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 5 là sự khích lệ tinh thần to lớn đối với cựu thủ quân U23 Việt Nam. Động lực này sẽ giúp Xuân Trường có thêm sự mạnh mẽ, tự tin giành suất đá chính trong đội hình Buriram. Rõ ràng Trường "híp" đã thể hiện được sự tiến bộ đáng khen tại Thai-League. Anh chuyển đến Buriram United với bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ HAGL và thực tế đến thời điểm này đã để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng hơn so với 2 năm thi đấu tại Hàn Quốc cho Incheon United và Gangwon FC.

Tiểu Phương | 23:20 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục