Xuân Trường ngồi ngoài trận thứ 7, Buriram hoà đáng tiếc trên sân nhà

07:36 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnTiếp đón Trat FC trên sân nhà, HLV Bozidar Bandovic đã không sử dụng Lương Xuân Trường 1 phút nào.

Sau 6 trận đấu liên tiếp hoàn toàn bị lãng quên trên băng ghế dự bĩ ở Buriram, Lương Xuân Trường đã được trao cơ hội vào sân ở những phút cuối trận đấu với Beijing Guoan ở đấu trường AFC Champions League.

Xuân Trường ngồi ngoài trận thứ 7, Buriram hoà đáng tiếc trên sân nhà - Bóng Đá

 Lương Xuân Trường tiếp tục bị lãng quên tại Buriram.

Ở đó, dù chỉ thi đấu từ phút thứ 79, nhưng tiền đạo gốc Tuyên Quang cũng kịp để lại dấu ấn với pha kiến tạo lịch sử cho Suphanat Muenta ghi bàn thắng danh dự vào phút thứ 80. Pha kiến thiết của cựu tiền vệ HAGL còn góp phần giúp Suphanat đi vào lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Á với tư cách là cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn.

Tuy nhiên, trong trận đấu với Trat FC tại vòng 7 Thai-League đêm qua (19/04), HLV Bozidar Bandovic tiếp tục lãng quên Xuân Trường và nâng số trận anh không ra sân tại Buriram lên con số 7 (cả Thai-League, AFC Champions League). Ở trận đấu này, đội chủ sân Thunder Castles đã không thể dành thắng lợi trước đội bóng đang đứng ở nửa dưới BXH và chỉ có được kết quả hoà 1-1. Lonsana Doumbouya là người đưa đội khách có bàn thắng mở điểm ở phút thứ 60 và phải đợi đến phút 73, Supachai Jaided mới có bàn thắng quân bình tỷ số.

Với kết quả, Buriram United có được 13 điểm sau 7 trận đấu, họ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay của Port FC. Ở trận đấu tiếp theo, đội bóng của Xuân Trường sẽ sang Trung Quốc đụng độ Beijing Guoan ở đấu trường AFC Champions League, cuộc đụng độ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/04 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 07:04 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục