Xuân Trường ngồi dự bị trong ngày Buriram "săn" chiến thắng đầu tiên

18:12 Chủ nhật 10/03/2019

TinTheThao.com.vnLương Xuân Trường đã không có góp mặt trong đội hình ra sân của Buriram United trong cuộc tiếp đón Prachuap.

Không giống như những dự đoán của trang Siamsport (Thái Lan) về khả năng ra sân của Lương Xuân Trường, trong trận đấu này, HLV Bozidar Bandovic đã cất tiền vệ người Việt Nam trên băng ghế dự bị.

Theo đó, vị trí tiền vệ trung tâm của đội chủ sân Chang Arena có sự hiện diện của thủ quân Suchao Nuchnum và tài năng trẻ Ratthanakorn Maikami. Như vậy, Xuân Trường sẽ ngồi trên ghế dự bị và là phương án dự phòng cho 2 gương mặt này.

Xuân Trường ngồi dự bị trong ngày Buriram

 Đội hình ra sân của Buriram trong trận đấu với Prachuap.

Đây là trận đấu thứ 2 tiền vệ gốc Tuyên Quang không có tên trong danh sách thi đấu chính thức. Ở trận đấu với Urawa Red (Nhật Bản) tại vòng đấu đầu tiên AFC Champions League vừa qua, anh đã không được trao cơ hội ra sân. Trước đó, ở 2 trận đấu trước tại Thai-League, Xuân Trường được xếp đá chính và anh đều được thay ra ở nửa đầu hiệp 2.

Prachuap FC là một đội bóng có lối chơi khó chịu và đang có được phong độ cao. Đội bóng này đã toàn thắng ở 2 trận mở màn. Trong khi đó, Buriram chỉ mới có 2 điểm sau 2 trận hoà.

Đăng Huy | 17:25 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục