Xuân Trường ngồi dự bị trận thứ 9, trong ngày Buriram làm khách trước Beijing Guoan

18:59 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnLương Xuân Trường tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị của Buriram trong trận đấu trên sân Beijing Guoan tại lượt đấu thứ 4 vòng bảng AFC Champions League.

Chỉ mới có 3 điểm sau 3 lượt đấu, Buriram United hiện đang đứng cuối bảng G AFC Champions League. Đêm nay (24/04), đoàn quân của HLV Bozidar Bandovic sẽ có trận đấu hứa hẹn nhiều thử thách trên sân của CLB Beijing Guoan (Trung Quốc). Ở trận đấu trước (lượt 3), Buriram đã thất thủ 1-3 trước chính đối thủ này trên sân nhà.

Xuân Trường ngồi dự bị trận thứ 9, trong ngày Buriram làm khách trước Beijing Guoan - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của Buriram trong trận đấu với Beijing Guoan. Ảnh: Fanpage Buriram.

Theo thông tin từ trang Fanpage chính thức của Buriram, tiền vệ người Việt Nam Lương Xuân Trường đã không có mặt trong đội hình chính thức trong trận đấu này và chỉ được đăng ký trong danh sách dự bị. Trong 11 cái tên đá chính của đương kim vô địch Thai-League đáng chú ý có tuyển thủ Thái Lan như: Siwarak Tedsungnoen, Supachai Jaided, Supachok Sarachat. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, thủ quân Suchao Nuchnum và tài năng trẻ Ratthanakorn Maikami được lựa chọn.

Như vậy, Lương Xuân Trường đã ngồi ngoài trận thứ 9 (5 trận Thai-League và 4 trận AFC Champions League) trong màu áo Buriram. 

Trận đấu giữa Beijing Guoan và Buriram United trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng bảng AFC Champions League sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 24/04.

Đăng Huy | 18:58 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục