Xuân Trường mang tin vui cho HLV Hữu Thắng và fan hâm mộ Việt Nam

10:07 Thứ tư 11/05/2016

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa lên tiếng cho biết chấn thương của mình vừa gặp phải không quá nặng và có thể sẽ có màn ra mắt chính thức tại K.League vào ngày 22/5 tới đây.

Tuần trước các trang tin của Hàn Quốc đã khiến HLV Hữu Thắng và các fan hâm mộ Việt Nam tái mặt khi khẳng định tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu tới 22 ngày bởi chấn thương háng. Với chấn thương này, khả năng tiền vệ người Tuyên Quang sẽ bỏ lỡ cơ hội ra mắt tại K.League vào ngày 22/5 và cũng sẽ khó lòng kịp bình phục cho đợt tập trung tuyển quốc gia bắt đầu từ ngày 23/5 để chuẩn bị cho trận đấu với Syria diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 31/5 và giải Tứ Hùng Myanmar diễn ra từ ngày 3 đến 5/6 sắp tới.

Xuân Trường bắt đầu khẳng định được vai trò với BHL Incheon United.

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm qua, Trưởng đoàn CLB HAGL, Nguyễn Tấn Anh cho biết chấn thương của Xuân Trường không quá nghiêm trọng và sẽ sớm bình phục ngay trong tuần tới.

Ông Tấn Anh đã tiết lộ lý do Xuân Trường gặp chấn thương mới nhất là do tập quá hăng do được HLV Kim Do Hoon của Incheon United triệu tập lên đội 1 để chuẩn bị cho một trận đấu tại K.League.

Hưng phấn với cơ hội được lên tập cùng đội 1, Xuân Trường đã quên mất mình đã tập nặng trong buổi sáng cùng đội trẻ. Do vậy, sau hai buổi tập nặng liên tiếp, tiền vệ người Tuyên Quang cảm thấy đau toàn thân và đặc biệt nhức nhối ở vùng xương chậu.

Sau kết quả kiểm tra y tế tại bệnh Viện, Xuân Trường đã báo cho lãnh đạo CLB HAGL và cho biết chấn thương không quá nghiêm trọng và có thể trở lại trong tuần tới.

Đây thực sự là tin vui với HLV Hữu Thắng và fan hâm mộ Việt Nam khi nhiều khả năng Xuân Trường sẽ được ra sân thi đấu chính thức tại K.League trong trận gặp Gwang Ju FC vào ngày 22/5 tới. Đây là sự kiện quan trọng khi diễn ra ngày hội Việt Nam – Hàn Quốc. Ban lãnh đạo CLB Incheon United cũng đã lên kế hoạch Xuân Trường sẽ được thi đấu khoảng 20 phút cuối trận.

Với HLV Hữu Thắng, vị chiến lược gia người Hà Tĩnh cũng thở phào khi có thể triệu tập tiền vệ người Tuyên Quang trong đợt triệu tập sắp tới của ĐT Việt Nam.

Đức Anh | 08:47 11/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục