Xuân Trường lập siêu phẩm, HAGL thoát chết trên sân Lạch Tray

19:57 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong hoàn cảnh khó khăn, đội trưởng Lương Xuân Trường đã biết cách tỏa sáng với một siêu phẩm giúp HAGL thoát thua trên sân của CLB Hải Phòng.

 Đúng với dự đoán, Sân Lạch Tray đã trở nên bùng nổ với hơn 12 nghìn CĐV vào sân cổ vũ cho HAGL và Hải Phòng. Đáng tiếc, mặt sân quá xấu đã khiến trận đấu vỡ vụn trong hiệp một bởi những chấn thương nặng. Đầu tiên, tiền vệ trái Đình Bảo của Hải Phòng phải rời sân nhường chỗ cho Cảnh Dương chỉ sau 13 phút thi đấu. Khoảng 7 phút sau, đến lượt tiền vệ Tuấn Anh đau đớn nằm sân sau pha va chạm cực mạnh với đồng đội Đăng Tuấn. Chỉ 2 phút sau, HAGL lại phải sử dụng quyền thay người một cách bất đắc dĩ khi Tăng Tiến cũng không thể tiếp tục thi đấu.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh chỉ có thể thi đấu 20 phút. (Ảnh: SN)

Không chỉ tăng nguy cơ dính chấn thương, mặt sân Lạch Tray còn khiến chất lượng trận đấu giảm đi rất nhiều. Hầu hết các tình huống phối hợp, dứt điểm của cả 2 bên đều diễn ra không như ý. Tình huống nguy hiểm nhất chỉ là cú đánh đầu đi trượt mục tiêu của Stevens ở phút 27.

Bước sang hiệp 2, mọi chuyện trở nên suôn sẻ hơn. Hải Phòng vươn lẫn dẫn trước với “đặc sản” của mình. Phút 49, thủ thành Văn Lâm phát bóng dài hướng thẳng đến vị trí của Fagan, các hậu vệ HAGL lóng ngóng để tiền đạo người Jamaica thoát xuống mở điểm cho đội chủ nhà. Sau bàn thua, HAGL buộc phải dâng lên tìm kiếm bàn thắng. Tân binh Rimario được tung vào sân.

Sự có mặt của chân sút sinh năm 1994 đã giúp hàng công của HAGL tạo ra nhiều cơ hội hơn. Phút 85, Văn Toàn bị phạm lỗi ngay sát vòng cấm. Đội trưởng Xuân Trường bước lên chấm đá phạt và thực hiện một pha dứt điểm vô cùng đẳng cấp khiến thủ thành Văn Lâm đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới.

Trong những phút cuối, cả 2 đội tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng đều không tận dụng thành công. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến hết trận.

Kết quả chung cuộc: 1-1

Ghi bàn: Fagan (49’) – Xuân Trường (85')

Đội hình ra sân:

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Hữu Phúc, Văn Phú, Văn Lợi, Đình Bảo, Quang Huy, Quốc Trung, Hoàng Dương, Fagan, Stevens.

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Tăng Tiến, Kim Jin Seo, Văn Thanh, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng. 

Video: Siêu phẩm của Xuân Trường

HG - Bongda.com.vn - TTVN | 19:00 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục