Xuân Trường lại ghi siêu phẩm cho Gangwon FC

10:01 Thứ năm 09/02/2017

TinTheThao.com.vnXuân Trường tiếp tục cho thấy sự hòa nhập nhanh với đồng đội mới ở CLB Gangwon. Trong chuyến tập huấn tại Nhật, cầu thủ này tiếp tục ghi 1 siêu phẩm trong trận đấu tập.

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn ở Ulsan (Hàn Quốc), Xuân Trường và các đồng đội đã bay sang Nhật Bản để tiếp tục quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Gangwon FC đã chọn khu huấn luyện tại tỉnh Kagoshima để làm nơi đóng quân.

 - Bóng Đá

 Lương Xuân Trường đang có sự hòa nhập nhanh với đồng đội mới 

Dù thời tiết ở đây không thực sự thuận lợi nhưng Xuân Trường và đồng đội vẫn cố gắng khắc phục để có những buổi tập hiệu quả nhất. Mới đây trang fanpage của Gangwon đã đăng tải đoạn video mới nhất về buổi tập của toàn đội.

Ở đoạn video mà Gangwon mới đăng tải, tiền vệ Xuân Trường đã xuất hiện trong bài tập dứt điểm cầu môn. Từ khoảng cách tương đối xa, Xuân Trường đã có cú cứa lòng chân trái rất 'ngọt' đưa bóng đi thẳng vào góc hiểm của khung thành. Không khí tập luyện tại Gangwon FC là rất sôi nổi. HLV Choi Yun-kyum đang tỏ ra rất tự tin vào lực lượng có trong tay. Mục tiêu vào top 3 mùa giải tới được đội bóng này quyết tâm đạt được.

Dù là tân binh của đội bóng nhưng sự thân thiện của Xuân Trường giúp anh nhận được sự tin tưởng của đồng đội. Trong một chia sẻ với báo giới, tiền vệ Kim Seung-yong đã dành những lời khen ngợi của sao trẻ mới gia nhập CLB. “Hiện nay chúng tôi đã tập luyện cùng nhau một thời gian và tôi thấy Trường là một cầu thủ có kỹ năng tốt. Cậu ấy có khả năng chuyền bóng, tầm nhìn trên sân rộng.

Nếu Trường tránh được những va chạm không đáng có trên sân, hạn chế thẻ phạt thì cậu ấy chắc chắn sẽ đạt được thành quả tốt trong thi đấu. Nếu khả năng đá bóng tốt thì không có vấn đề gì cả. Một cầu thủ Đông Nam Á như Xuân Trường có thể chơi bóng tốt ở đây thì sau này cũng có thể chơi tốt ở những nước khác.”

Bên cạnh đó, lão tướng 32 tuổi của Gangwon FC cũng thừa nhận đang cố gắng để giúp Xuân Trường hòa nhập. Anh cho biết: “Trường là một người có tính vui vẻ và luôn hòa mình với mọi người. Nhiều lúc chúng tôi gặp rào cản khó khăn về ngôn ngữ, nên không hiểu những gì Trường nói. Tuy nhiên, cậu ta luôn cố gắng nói chuyện bằng tiếng Anh. Trường rất được các cầu thủ khác yêu thích.”

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 09:01 09/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục