Xuân Trường ghi dấu ấn, Incheon United hạ Pohang Steelers

16:34 Thứ bảy 29/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Xuân Trường đã có màn trình diễn khá hay trong chiến thắng kịch tính 3-2 của Incheon United trước Pohang Steelers.

Ở trận thắng nhọc Gwangju FC trước đó của Incheon united, Xuân Trường đã được ra sân ngay từ đầu và có khoảng 67 phút thi đấu khá ấn tượng. Và đến trận gặp Pohang Steelers, tiền vệ thuộc biên chế HAGL tiếp tục được HLV Lee Ki-hyung xếp đá ở đội hình xuất phát.

xuantruong

 Xuân Trường tiếp tục ghi dấu ấn. Ảnh: Internet.

Không phụ lòng tin tưởng của ông thầy người Hàn Quốc, Xuân Trường đã để lại dấu ấn khá lớn. Theo đó, Xuân Trường tích cực di chuyển, điều phối bóng và gây sức ép lên đối phương ở khu vực giữa sân. Lối đá xông xáo của Xuân Trường giúp Incheon United có thế trận lấn lướt hoàn toàn so với Pohang Steelers.

Với lợi thế sân nhà, Incheon United đã ghi được 2 bàn thắng do công của Kim Dae Kyung (10’) và Kevin Oris (42’) ngay trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ, Pohang Steelers bất ngờ vùng lên và có bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, Kwon Wan Kyu đã nhanh chóng ấn định chiến thắng cho đội bóng của Xuân Trường ở phút bù giờ thứ 6.

Chiến thắng quan trọng này đã đưa Incheon United lên vị trí thứ 4 trong số 6 đội đá play-off giành quyền trụ hạng với 42 điểm sau 36 vòng đấu như chính Pohang Steelers và chỉ kém Seongnam 1 điểm. Được biết, đội bóng của Xuân Trường đang thi đấu play-off theo thể thức vòng tròn để tranh suất trụ hạng.

Về cá nhân Xuân Trường, thời gian có mặt trên sân của tiền vệ người gốc Tuyên Quang trận này là tận 73 phút. Chỉ khi Pohang Steelers gia tăng sức ép và chống trả quyết liệt, HLV Lee Ki-hyung mới quyết định rút Xuân Trường ra nghỉ.

xephang

 BXH K-League sau 36 vòng đấu.

Video 2 pha chuyền dài đẳng cấp của Xuân Trường vs Pohang Steelers:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:25 29/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục