Xuân Trường “ghi bàn” bên lề sân cỏ K-League

18:30 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnMới đây Xuân Trường có tên trong đội hình xuất phát của Gangwon FC đối đầu với Incheon United tại vòng 16 R-League chiều (26/09). Trước đó 1 ngày tiền vệ gốc Tuyên Quang cũng đã ghi điểm bằng câu chuyện ý nghĩa bên lề sân cỏ.

Sau khi làm nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam thi đấu Asian Cup 2019 và SEA Games 29 cùng U22 Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức trở lại Hàn Quốc cùng CLB Gangwon FC tập luyện chuẩn bị cho K-League và R-League 2017.

Tuy nhiên ở vòng 31 K-League, Gangwon FC có chuyến làm khách trên sân của Gwangju, đội bóng đang đứng cuối trên bảng xếp hạng nhưng, tuyển thủ U22 Việt Nam vẫn phải ngồi ghế dự bị. Và, đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp kể từ sau SEA Games 29, Xuân Trường bị đội bóng xứ Kim Chi “bỏ rơi”.

Dù liên tiếp phải dự bị tại K-League 2017, thế nhưng ở R-League 2017 (Korea Reserve League) giải đấu của các CLB Hàn Quốc lập ra để cho đội trẻ hoặc đội hình dự bị có cơ hội cọ xát, Xuân Trường đã có tên trong danh sách chính thức ở vòng 16 gặp Incheon United. Sau 90 phút trên sân Xuân Trường đã có cú đúp đường chuyền góp công vào chiến thắng 3-0 của đội nhà.

Chưa chính thức ghi bàn trên sân cỏ nhưng Trường “híp” đã ghi bàn trong lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà, bằng việc phát đi hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, ủng hộ trẻ em bị mắc bệnh ung thư.

 - Bóng Đá

Xuân Trường tham gia hoạt động thiện nguyện tại Hàn Quốc.

Được biết khi nhận giải thương Quả bóng bạc Việt Nam năm 2016, Xuân Trường đã dùng một phần số tiền của mình có được để ủng hộ trẻ em mắc bệnh ung thư tại bệnh viện huyết học truyền máu Trung ương.

Mới đây vào tháng 3/2017, Xuân Trường đã phát đi thông điệp: “Với mục đích từ thiện cho trẻ em mắc bệnh ung thư tại bệnh viện huyết học truyền máu Trung ương, mình muốn bán áo đầu này, toàn bộ số tiền cộng với một phần số tiền trong giải thưởng quả bóng bạc sẽ được dùng cho việc này. Xin cảm ơn!”

 - Bóng Đá

Xuân Trường từng bán áo đấu ủng hộ trẻ em bị ung thư hồi tháng 3/2017. 

Được biết, hạn đấu giá bộ quần áo CLB Incheon United của Xuân Trường có mức giá khởi điểm mà tiền vệ người Tuyên Quang đưa ra là 2 triệu đồng. Ngay sau khi thông điệp thiện nguyện của tiền vệ gốc Tuyên Quang được phát đi anh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các fan.  

Dù đang khá bận với việc tập luyện tìm kiếm suất đá chính trong màu áo Gangwon FC tại K-League 2017, tuy nhiên Trường “híp” vẫn ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt là hành động ý nghĩa ủng hộ cho trẻ em mắc bệnh ung thư, dù thi đấu cho Incheon United hay Gangwon FC.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 17:20 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục