Xuân Trường dự bị 4 trận liên tiếp, CĐV Buriram nói sự thật phũ phàng

08:58 Thứ tư 20/03/2019

Những người hâm mộ Buriram United đã lên tiếng trấn an tiền vệ Lương Xuân Trường sau 4 trận phải dự bị liên tiếp.

Trong cuộc tiếp đón đội bóng đang là á quân Thai League tại vòng 4, Buriram United đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, đáng tiếc là tiền vệ Lương Xuân Trường không được ra sân phút nào. Dù vậy, "Thunder Castle" vẫn có được thắng lợi sát nút tỉ số 1-0.

Xuân Trường dự bị 4 trận liên tiếp, CĐV Buriram nó sự thật phũ phàng - Bóng Đá

 Xuân Trường không được ra sân ở 4 trận gần nhất.

Bàn thắng duy nhất được ghi do công Pedro ở phút 84. 3 điểm có được ở trận đấu này giúp Buriram United vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng và thua Prachuap đúng 1 điểm duy nhất.

Niềm vui của CĐV Buriam Untied nhưng điều đó khiến những người yêu mến Xuân Trường có phần không vui khi trong 4 trận liên tiếp gần đây, Trường "híp" đều không được ra phút nào kể từ sau trận hòa 2-2 trước Chonburi.

Có thể giải thích cho lý do này là vì Buriram United đã đón sự trở lại của tiền vệ người Nhật Bản là Hajime Hosogai và ngôi sao trẻ đang lên của bóng đá Thái Lan là Rattanakorn Maikami. Vì vậy, cơ hội cho Xuân Trường ra sân là đang hẹp dần.

Chứng kiến Xuân Trường dự bị 4 trận liên tiếp, mới đây trên trang Instagram của hội CĐV Buriram United đã lên tiếng trấn an tiền vệ ĐT Việt Nam, họ viết: “Sự trở lại của Hosogai sau chấn thương đã khiến Xuân Trường mất vị trí và phải ngồi dự bị đã bốn trận đấu liên tiếp.

Điều đó cho thấy rằng anh cần phải làm việc thật chăm chỉ hơn. Khi được trao cơ hội, Trường phải chứng minh cho đội bóng thấy những điểm tốt nhất của bản thân bởi Buriram United có tính cạnh tranh rất cao.

Chúng tôi hi vọng Trường sẽ sớm có thể ra sân bởi bản thân các cổ động viên rất mong chờ màn thể hiện của anh trên sân cỏ. Hãy tiếp tục chiến đấu nhé!”.

Xuân Trường dự bị 4 trận liên tiếp, CĐV Buriram nó sự thật phũ phàng - Bóng Đá

 Xuân Trường cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Thai-League 2019 sẽ trở lại vào cuối tháng Ba để các ĐTQG tập trung thi đấu giao hữu theo lịch “FIFA day”. Ở trận đấu tiếp theo, Buriram United sẽ tiếp đón Samut Prakan City vào ngày 30 tháng 3.

Tịnh Đế | 08:10 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục