Xuân Trường đội mũ lưỡi trai cực hot, thầy Park ký tặng fan tại sân bay

22:22 Thứ tư 21/11/2018

Trở về Việt Nam sau trận hòa 0-0 với Myanmar, Xuân Trường với chiếc nón lưỡi trai cực hot xuất hiện tại sân bay. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo chưa ra khỏi khu hành lý đã được fan xin chữ ký.

 - Bóng Đá

Đúng 21h20 thầy trò HLV Park Hang-seo hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội sau chặng bay từ Yangon Myanmar về Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Ngay sau khi đặt chân qua khu lấy hành lý, fan tại sân bay đã xin chữ ký thầy Park. 

 - Bóng Đá

Quang Hải cũng tranh thủ ký tặng các fan của mình ngay ở khu lấy hành lý. 

 - Bóng Đá

Đi cùng với Phạm Đức Huy là tiền vệ Lương Xuân Trường, người đội mũ lưỡi trai trông bộ dạng cực ngầu. Khác hoàn toàn với một Xuân Trường hào hoa và điển trai trên sân cỏ. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Sau 2 giờ bay, ĐT Việt Nam đã có mặt tại sân bay Nội Bài Hà Nội, ở trận đấu trên đất Myanmar chúng ta tạo ra nhiều cơ hội, với tình huống dứt điểm trúng cột dọc của Văn Đức và bàn thắng không được công nhận của Văn Toàn. Đáng tiếc là Việt Nam phải chia điểm 0-0 với đối phương. 

 - Bóng Đá

Trở về Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu cuối cùng bảng A gặp Campuchia, chỉ cần trận hòa chúng ta có vé vào bán kết AFF Cup 2018. 

 - Bóng Đá

Như vậy, sau 3 lượt trận ĐT Việt Nam có được 7 điểm bằng với Myanmar nhưng kém hiệu số nên chúng ta tạm xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. 

Đình Viên | 21:55 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục