Xuân Trường, Công Phượng xuất ngoại, bầu Đức nói 1 điều thật lòng

10:15 Thứ hai 11/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi chấp thuận cho 2 ngôi sao là Xuân Trường và Công Phượng xuất ngoại thi đấu, bầu Đức vẫn rất tự tin vào khả năng giành thứ hạng cao của HAGL tại V-League 2019.

Trước thềm V-League 2019, CLB HAGL đã nói lời chia tay với 2 ngôi sao là Xuân Trường và Công Phượng. Việc cả 2 tuyển thủ này đều quyết định ra nước ngoài thi đấu đã để lại không ít lo ngại cho đội bóng Phố Núi.

Cho Xuân Trường, Công Phượng xuất ngoại, bầu Đức nói 1 điều thật lòng - Bóng Đá

 Bầu Đức rất vui khi Xuân Trường và Công Phượng xuất ngoại thi đấu.

HLV Dương Minh Ninh cho hay: "Xuân Trường và Công Phượng là một trong những cầu thủ tốt nhất của đội bóng trong vài năm trở lại đây. Việc hai cậu ấy ra đi là mất mát lớn đối với CLB."

Tuy nhiên, về phần mình, ông bầu Đoàn Nguyên Đức lại rất bình thản và tự tin vào những gương mặt còn lại của HAGL: "Đội bóng đang gặp khủng hoảng thừa về vấn đề nhân sự nên không đáng ngại lắm khi Công Phượng và Xuân Trường ra đi.

Mặt bằng chung của V-League không quá khắc nghiệt nên chuyện HAGL trụ hạng sẽ không quá khó khăn, và đó cũng sẽ là cơ hội cho các cầu thủ khác. Tôi rất vui khi cầu thủ của mình được các đội bóng quan tâm và ký hợp đồng sau khi thi đấu ấn tượng trong màu áo ĐTQG. Bóng đá Việt Nam đã có những thay đổi và tạo ra tiếng vang trong 1 năm trở lại đây vì thế chuyện cầu thủ Việt Nam xuất ngoại cũng lẽ thường."

Đăng Huy | 09:20 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục