Xuân Trưởng bỏ ngỏ khả năng đấu đàn em Messi?

14:27 Thứ sáu 21/04/2017

TinTheThao.com.vnTrong thông báo mới nhất, CLB Gangwon FC đã cập nhật toàn bộ những tình hình chấn thương của các cầu thủ, trong đó có cả trường hợp của Xuân Trường.

Được biết trước khi trở về Việt Nam tập trung cho trận đấu gặp Afghanistan, Xuân Trường đã cảm thấy có vấn đề ở đầu gối sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương cổ chân. Trong trận đấu đó, tiền vệ gốc Tuyên Quang cũng không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.

 - Bóng Đá

 Theo thông tin từ Gangwon FC, tiền vệ Xuân Trường đang gặp chấn thương.

Trên trang của Gangwon FC cũng đã đưa tin về Xuân Trường, theo đó tiền vệ này chưa thể trở lại sân cỏ ngay lập tức: “Tiền vệ Xuân Trường đã gặp chấn thương đầu gối trong quãng thời gian phục vụ ĐTQG Việt Nam và được dự báo nghỉ hai tuần. Tuy nhiên, chấn thương phục hồi chậm, ban huấn luyện vẫn đang theo dõi chấn thương của Trường. Trường chưa có dịp ra mắt Gangwon sau hàng loạt chấn thương, trước đó là ở cổ chân và bây giờ là ở đầu gối. Sẽ cần 1-2 tuần nữa để Trường có thể trở lại và trở thành nguồn năng lượng mới cho Gangwon,” thông tin từ CLB Gangwon FC cho hay.

Như vậy, NHM bóng đá Việt Nam sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể được chứng kiến Xuân Trường thi đấu trong màu áo Gangwon. Đây là điều hết sức đáng tiếc và trong phát biểu mới đây, HLV Choi Yun-kyum khẳng định sẽ có những thay đổi để bộ mặt của Gangwon khởi sắc hơn, Xuân Trường nằm trong kế hoạch của ông.

 - Bóng Đá

 Khả năng Xuân Trường trở về Việt Nam đấu với đàn em Messi vẫn còn bỏ ngỏ. Ảnh: Đình Viên.

Ngoài Xuân Trường, Gangwon hiện tại có 5 cầu thủ khác dính chấn thương là Jung Jo-gook, Oh Bum-suk, Ahn Ji-ho, Valentinos và Paik Jong-hwan. Valentinos chính là người góp công quan trọng trong trận thắng gần nhất của Gangwon FC.

Sau quãng thời gian khởi đầu chật vật, Gangwon đã có 2 chiến thắng liên tiếp, một ở K-League trước Jeju FC, một ở mặt trận đá Cup. Rộng hơn, họ có 3 trận bất bại nhưng vẫn chỉ đứng giữa BXH với 8 điểm sau 6 trận.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 12:25 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục