Xuân Trường bất ngờ chia tay Incheon United

21:16 Thứ tư 21/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Lương Xuân Trường bất ngờ thanh lý hợp đồng sớm 1 năm với Incheon United nhưng vẫn sẽ thi đấu ở K-League mùa giải tới.

Xuân Trường đã có 1 năm thi đấu tương đối ấn tượng trong màu áo Incheon United và góp công không nhỏ giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Những tưởng tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ tiếp tục gắn bó với Incheon United thì bất ngờ lớn đã xảy ra.

xuantruong

 Xuân Trường chia tay Incheon United.

Theo đó, Xuân Trường sẽ chuyển sang khoác áo CLB mới thăng hạng K-League Classic là Gangwon FC. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh lý giải: "Gangwon mới lên hạng nên tham vọng lớn hơn. Họ cam kết sẽ để Xuân Trường thi đấu nhiều hơn. Đặc biệt, dẫn dắt Gangwon FC là ông Choi Yoon-gyum, từng cầm quân ở HAGL trong 3 mùa giải trước đây."

Được biết, Xuân Trường sẽ ký hợp đồng cho mượn 1 năm với Gangwon FC và HAGL đang gấp rút nhờ sự hỗ trợ của VFF đã lo xong ITC (giấy phép cho cầu thủ) để Xuân Trường có thể hoàn thành việc chuyển sang đầu quân cho Gangwon. 

Với việc được Gangwon FC cam kết sẽ cho ra sân thường xuyên, Xuân Trường được mong đợi sẽ phát triển và hoàn thiện kỹ năng hơn nữa. Sau 1 năm chơi bóng tại Hàn Quốc,  Xuân Trường đã trưởng thành vượt bậc và trở thành trụ cột của ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup 2016 vừa qua.

Hiện tại, Xuân Trường đang hội quân cùng đội bóng chủ quản HAGL tham dự giải U21 quốc tế, diễn ra tại Tp.HCM. Trong trận ra quân, Xuân Trường và các đồng đội đã có trận đấu dưới sức và để thua U21 Thái Lan 0-1.

Video màn trình diễn của Xuân Trường trong màu áo Incheon United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:05 21/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục