Xuân Trường bắt đầu ‘đẻ trứng vàng’ cho Gangwon FC

10:36 Thứ năm 02/03/2017 | 1

Không chỉ đóng góp vấn đề chuyên môn, tiền vệ Lương Xuân Trường cho thấy sức hút và tầm ảnh hưởng của mình khi bắt đầu đưa những lợi nhuận về cho Gangwon FC.

Tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới khởi tranh ngày 4/3 tới cùng CLB Gangwon. Kể từ khi gia nhập đội bóng mới, ngôi sao người Việt Nam đã có sự hòa nhập khá nhanh. Trong những chuyến tập huấn, Xuân Trường đã bắt nhịp và quen với lối chơi của Gangwon. Không những thế, tiền vệ này còn thường xuyên có những pha kiến tạo đẹp mắt mang về thắng lợi cho đội nhà.

 - Bóng Đá

 Áo đấu của Xuân Trường nằm trong top bán chạy nhất CLB Gangwon.

HLV Choi Yun-kyum đã đánh giá Xuân Trường tiến bộ nhanh, cả về thể lực cũng như khả năng tham gia hỗ trợ phòng ngự. Đáng tiếc là Trường sẽ vắng mặt trong khoảng 2 vòng đấu đầu tiên của Gangwon do dính chấn thương trong những ngày cuối của chuyến tập huấn tại Busan.

Với những đội bóng chuyên nghiệp, việc bán áo đấu, ấn phẩm có liên quan đến cầu thủ nhằm mang lại lợi nhuận luôn được quan tâm rất sát sao. Mặc dù không phải là cầu thủ số 1 của Gangwon, nhưng áo đấu của Xuân Trường lại hút khách bậc nhất. Được biết, khoảng hơn 2 ngàn chiếc áo đấu mang tên Xuân Trường đã tiêu thụ hết trong vòng 3 tuần và 2/3 trong số khách mua là người Việt Nam đang sinh sống tại Hàn Quốc.

Đây được xem là tín hiệu tích cực giúp Xuân Trường tự tin hướng đến một mùa giải thành công cùng Gangwon FC. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền vệ người Tuyên Quang khẳng định: “Gangwon FC hiện có nhiều cầu thủ giỏi, trong đó nhiều người là cựu tuyển thủ Quốc gia Hàn Quốc và cũng có nhiều cầu thủ trẻ đầy triển vọng. Được tập luyện cùng với họ mỗi ngày, tôi dần cải thiện thêm được những kỹ năng chơi bóng.

Tôi đã và đang hòa nhập tốt tại Gangwon. Tiếng Hàn của tôi không giỏi lắm nhưng tôi không gặp nhiều khó khăn trong việc trò chuyện và trao đổi với các cầu thủ Gangwon FC. Toàn đội đều quyết tâm cố gắng để đạt được mục tiêu tham dự AFC Champions League vào cuối mùa.”

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 10:20 02/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục