Xuân Trường - Công Phượng chuẩn bị tốt nghiệp Đại học

06:40 Thứ hai 08/10/2018

ác cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường... đã đến trường dự lễ khai giảng năm học mới tại quận Thủ Đức (TP.HCM). Công Phượng và đồng đội trở thành những sinh viên năm cuối và sẽ tốt nghiệp đại học vào cuối năm 2019.

Mới đây các cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Anh Tài,... đã đến trường dự lễ khai giảng năm học mới tại quận Thủ Đức (TP.HCM).

Xuân Trường - Công Phượng chuẩn bị tốt nghiệp Đại học - Bóng Đá

Xuân Trường và các đồng đội khai giảng năm học mới. 

Rất nhiều thành viên của đội bóng phố núi sẽ trở thành những sinh viên năm cuối và sẽ tốt nghiệp đại học vào cuối năm 2019. 30 cầu thủ lứa đầu tiên của HAGL nằm trong chương trình liên kết đào tạo giáo dục giữa HAGL với Trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM. Họ sẽ trải qua bốn năm học với 144 tín chỉ để có thể lấy tấm bằng Đại học vào cuối năm sau.

Vừa phải đá bóng vừa phải học văn hóa là một trong những quá trình khá vất vả của Công Phượng và đồng đội. Chia sẻ về vấn đề này, HLV Dương Minh Ninh cho hay: “Chúng tôi nỗ lực sắp xếp thời gian tập luyện hợp lý để các em hoàn thành việc học. Đời cầu thủ ngắn, có tấm bằng đại học cũng tốt hơn cho sau này. Buổi sáng tập, các em sẽ học buổi chiều và ngược lại. Việc học tạm ngưng 2 ngày trước một trận đấu trên sân nhà”.

Công Phượng bị treo giò ở cuộc tiếp đón Hải Phòng - Bóng Đá

Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận đấu cuối cùng gặp Bình Dương trên sân Gò Đậu chiều nay.

Được biết, các cầu thủ sẽ học tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng vào các ngày đầu tuần từ thứ 2 đến thứ 5 hoặc thứ 6, tùy vào lịch thi đấu trên sân nhà vào thứ 7 hoặc chủ nhật, đều đặn như vậy trong vòng ba năm qua. Chiều ngày 8/10, HAGL sẽ có trận đấu cuối cùng gặp Becanex Bình Dương trên sân Gò Đậu. Công Phượng và các đồng đội sẽ khép lại mùa giải 2018 chưa thật sự thành công khi mục tiêu Top 5 chưa hoàn thành. 

Phương Nam | 06:40 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục