Xua đuổi Bale, Zidane dùng nước cờ cao tay đón "siêu bom tấn"

15:56 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là mục tiêu lớn lao mà HLV Zinedine Zidane mong muốn ở hè 2019?

"Hiến" Gareth Bale để lấy Neymar

Câu chuyện chuyển nhượng giữa Gareth Bale với HLV Zinedine Zidane những ngày vừa qua khiến truyền thông quốc tế dậy sóng. Những "drama", xích mích và lời qua tiếng lại của người đại diện cho Bale và HLV Zidane một lần nữa khẳng định, tương lai của ngôi sao người xứ Wales chính thức khép lại ngay mùa hè năm nay. Mọi thứ hiện tại chỉ còn chờ vào những thoả thuận cuối cùng, ngày tiền vệ sinh năm 1989 ở lại Madrid chỉ còn đếm trên đầu ngón tay.

Xua đuổi Bale, Zidane dùng nước cờ cao tay đón

Bale sắp rời Madrid.

Thực tế, quyết định bán Gareth Bale của HLV Zidane cũng là dễ hiểu. Trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần phải rà soát lực lượng một cách triệt để, mang về nhiều gương mặt tiềm năng cho đội bóng cũng như bán đi những cái tên không còn nằm trong tính toán cũng như kế hoạch của BLĐ. Gareth Bale hay James Rodriguez đều là những nhân tố nằm trong diện "thanh trừng" như vậy.

Bán Gareth Bale, HLV Zidane sẽ thu về khoản tiền nhằm mở rộng ngân sách chuyển nhượng, cùng với đó là mở cửa đón thêm nhiều cầu thủ tài năng cho cuộc phục hưng đang diễn ra trước mắt. Tham vọng của thượng tầng "nhà trắng" và HLV Zidane rất lớn. Chính vì lẽ đó, nguồn tin từ truyền thông quốc tế mới đây tiết lộ rằng Real Madrid đang đàm phán với Paris Saint-Germain trong thương vụ trao đổi Gareth Bale với Neymar.

Zidane quyết khiến Barcelona ôm hận

Neymar là ngôi sao quá "hot" trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019, người tuyên bố muốn ra đi sau 2 mùa giải thi đấu không thành công ở Parc des Princes. Báo chí Tây Ban Nha tin rằng tiền đạo đến từ Brazil muốn tái ngộ với đội bóng cũ Barcelona. Mọi tin tức chuyển nhượng suốt những ngày qua đều dẫn theo hướng này.

Mặc dù vậy, mọi chuyện đều có thể xảy ra, khi mà cuộc đàm phán giữa Barcelona với PSG chưa có hồi kết. Real Madrid cũng mong muốn sở hữu những ngôi sao chất lượng, Neymar là gương mặt đầy tiềm năng, có khả năng giúp công cuộc phục hưng của HLV Zidane thành công mĩ mãn. Chính vì lẽ đó, BLĐ Los Blancos nuôi tham vọng sở hữu Neymar là điều không có gì khó hiểu.

Xua đuổi Bale, Zidane dùng nước cờ cao tay đón

Neymar là bản hợp đồng mà HLV Zidane khao khát. 

Bên cạnh đó, nhiệm vụ của thuyền trưởng người Pháp cũng là sớm đưa đội bóng quay trở lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, phá thế thống trị giải quốc nội của Barcelona. Bản hợp đồng với Neymar nhiều khả năng sẽ giúp HLV Zidane từng bước tiếp cận và đạt được mục tiêu lớn lao này. Rào cản lớn nhất lúc này chính là mức phí 200 triệu bảng, yêu cầu mà phía PSG đòi hỏi.

Liệu Real Madrid và Barcelona, CLB nào sẽ giành được chữ ký của Neymar? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 15:10 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục