Xứ sương mù trỗi dậy ở châu Âu

04:33 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnArsenal và Chelsea đã nối gót Liverpool cũng như Tottenham, trong việc tiến vào vòng bán kết của cúp Châu Âu mùa này.

Rạng sáng qua, Liverpool và Tottenham Hotspur đã xuất sắc đánh bại FC Porto và Manchester City để giành 2 tấm vé đến với vòng bán kết Champions League. Và bây giờ, đến lượt Chelsea cùng Arsenal làm điều tương tự ở sân chơi Europa League.

Xứ sương mù trỗi dậy ở châu Âu - Bóng Đá

 Arsenal là 1 trong số 4 đại diện của Anh góp mặt ở vòng bán kết cúp Châu Âu mùa này.

Như vậy, mùa này có đến 4 đại diện kể trên của xứ sương mù góp mặt ở vòng bán kết của các cúp Châu Âu (Champions League/Europa League), lần đầu tiên kể từ mùa giải 1983/84, theo thống kê từ trang OptaJoe.

Tại Champions League, người ta kỳ vọng Liverpool sẽ đả bại Barcelona để tiến vào trận đấu cuối cùng, trong khi Tottenham cũng sẽ đối đầu với một trong hai đại diện nếu hạ gục Ajax Amsterdam ở cặp bán kết thứ hai.

Một trận chung kết toàn Anh ở Europa League có vẻ như dễ dàng hơn khi Arsenal và Chelsea không gặp nhau ở vòng bán kết, và họ nghiễm nhiên là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, trong khi Valencia và Eintracht Frankfurt không được đánh giá quá cao.

Vũ Quang Toản | 04:15 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục