Xử lý khéo léo với Messi, Koeman được khen ngợi

15:26 Thứ hai 14/09/2020

TinTheThao.com.vnSau nhiều đồn đoán, Koeman sẽ làm việc với Messi mùa giải tới đây.

Khi vừa mới đến Barcelona, Ronald Koeman đã lập tức gửi thông điệp đến nhiều trụ cột của CLB, trong đó có Lionel Messi. Chiến lược gia này được cho đã nhắn rằng M10 sẽ không còn nhận được đặc quyền ở sân Camp Nou. Messi, thừa nhận đã muốn ra đi từ trước đó, càng có quyết tâm rời khỏi CLB.

Tuy nhiên đến sau cùng, siêu sao người Argentina vẫn ở lại xứ Catalan mùa giải 2020/2021. Vấn đề được quan tâm là Koeman và Messi sẽ đối mặt với nhau như thế nào. HLV người Hà Lan nhanh chóng có lời giải đáp khi đăng đàn khen ngợi Messi, sau đó quyết định để anh tiếp tục đeo băng đội trưởng CLB.

Ronald Koeman hoping 'best in the world' Lionel Messi is at his peak - Bóng Đá

 Messi ở lại Barca, tiếp tục làm đội trưởng.

Cựu danh thủ Ronald de Boer cho rằng Koeman đã hành xử lý trí nhưng không kém phần khôn khéo: "Lợi thế của Koeman là sự độc lập trong suy nghĩ, đó là một điều rất quan trọng. Anh ấy sẽ không dễ bị qua mặt, có thể suy nghĩ rất lý trí. Nếu là tôi, tôi đã thỏa hiệp với Messi từ đầu."

"Tôi vẫn nghĩ cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất. Messi rất quan trọng với Barca và HLV sẽ không thể thắng được cậu ấy. Tôi nghĩ Koeman đang hòa hợp với Messi, anh ấy để Messi ở vị trí mà cậu ấy cảm thấy thoải mái. Messi cũng sẽ nhận thấy mọi người đều nỗ lực vì đội bóng."

Ronald Koeman - Huyền thoại Barca:

 
Thanh Vũ | 14:28 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục