'Xử đẹp' PSG, Man Utd khiến Lampard và Chelsea phải e ngại

17:46 Thứ tư 21/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh tỏ ra thận trọng khi Quỷ đỏ vừa giành chiến thắng ấn tượng.

 

Pulisic chia sẻ sau trận hòa của Chelsea trước Sevilla

Trong trận ra quân tại Champions League mùa giải 2020/21, Manchester United đã đánh bại PSG 2-1 ngay trên sân Công viên các Hoàng tử. Và đáng nói hơn, cả ba bàn thắng đều in dấu giày của các cầu thủ đội khách (Bruno Fernandes, Marcus Rashford và pha phản lưới nhà của Anthony Martial).

Theo HLV Thomas Tuchel, đó là một trong những trận đấu tồi tệ nhất của "Les Parisiens" từ trước đến nay. Với nửa đỏ thành Manchester, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có tinh thần hưng phấn với hai chiến thắng ấn tượng liên tiếp.

Ở vòng 6 Premier League tới đây, M.U sẽ giáp mặt với Chelsea - đội vừa hòa Sevilla trên sân Stamford Bridge. Cũng chính vì thành tích ấn tượng của Quỷ đỏ, HLV Frank Lampard đã lên tiếng cảnh báo các học trò về màn đụng độ vào ngày 24/10.

Frank Lampard reacts to Manchester United beating PSG ahead of Chelsea’s trip to Old Trafford - Bóng Đá

 Lampard và các cộng sự đang phải đối mặt với nhiều nỗi lo.

"Họ đã có những kết quả lý tưởng. Chúng tôi cũng cần phải như vậy và đây mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải. Ngày này năm ngoái, CLB đã thua Valencia, cho nên kết quả hòa trước Sevilla là tín hiệu tốt. Điều đó mang lại sự tự tin cho đội bóng ở một bảng đấu khó nhằn.

Vâng, tất nhiên trước mắt CLB sẽ là giải quốc nội. Manchester United là một bài test khổng lồ, tuy nhiên toàn đội cần phải hành quân tới Old Trafford với một niềm tin nhất định", trang Metro dẫn lời cựu thuyền trưởng Derby County. 

Giang Nam | 17:16 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục