Xử đẹp đối thủ, "ngọc đen Atletico" suýt sắm vai tội đồ

06:02 Thứ hai 07/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNếu Real Valladolid tận dụng lợi thế tốt hơn, có lẽ họ đã bỏ túi 3 điểm sau trận đấu vừa rồi.

Hành quân đến sân vận động Jose Zorrilla để đối đầu với Real Valladolid trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 La Liga, Atletico Madrid đứng trước áp lực buộc phải thắng để có thể duy trì khoảng cách với đối thủ cùng thành phố Real Madrid trên BXH.

Tuy nhiên, mọi thứ dường như trở nên khó khăn hơn rất nhiều so với tưởng tượng của HLV Diego Simeone và các học trò. Trước sự cổ vũ nồng nhiệt đến từ các cổ động viên nhà, Valladolid thi triển lối đá rất khoa học, họ gây ra muôn vàn khó khăn cho Los Rojiblancos đặc biệt là ở khoảng thời gian nửa đầu trận đấu.

Partey gives away penalty in Atletico Madrid stalemate with Valladolid - Bóng Đá

 Partey suýt chút nữa đã vào vai tội đồ trong trận đấu tối qua.

Trong hiệp hai, dù những điều chỉnh về mặt chiến thuật của HLV Simeone đã giúp Atletico tạo ra thế trận sáng sủa hơn, thế nhưng họ cũng không thể một lần làm rung mành lưới Valladolid trước khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Kết quả hòa khiến Atletico bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên BXH, xếp sau hai đại kình địch Barcelona và Real Madrid. Rõ ràng, đây là một trận hòa có phần khá may mắn cho Los Rojiblancos, bởi lẽ đội chủ nhà đã không tận dụng được quả sút phạt đền sau tình huống phạm lỗi của tiền vệ Thomas Partey vào phút thứ 36.

Ngôi sao người Ghana đang có phong độ vô cùng ổn định ở những vòng đấu gần đây, tuy nhiên theo Goal, ở màn đụng độ vừa rồi, anh lại suýt vào vai "tội đồ" khi thực hiện một pha truy cản không hợp lệ với tiền đạo, Sandro Ramirez bên phía Valladolid trong vòng cấm.

Dẫu vậy, Partey vẫn để lại rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý trên sân. Thống kê từ Goal cho thấy, cầu thủ 26 tuổi thực hiện tổng số đường chuyền nhiều thứ tư bên phía Atletico (52 đường chuyền) trong trận đấu này với độ chính xác lên đến 86.5%.

Trường Sơn | 06:04 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục