XSKT Cần Thơ quyết giành 3 điểm trước SLNA tại vòng 2

11:36 Thứ năm 25/02/2016

SLNA đang đối mặt một chuyến làm khách khó khăn khi chủ nhà XSKT Cần Thơ đang quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2016 ở lượt trận cuối tuần này.

Cả XSKT Cần Thơ và SLNA không có khởi đầu tốt ở lượt trận vòng 1 Toyota V-League 2016 khi cùng để thua trước đối thủ của mình.

Theo đó, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đội chủ sân Vinh đã gục ngã với tỷ số 0-2 trước đối thủ đầy duyên nợ Hải Phòng. Ở trận đấu này, các ngoại binh của SLNA đã bị các tiền vệ và hậu vệ Hải Phòng kèm rất sát do đó không có nhiều cơ hội tung ra những cú dứt điểm của mình.

XSKT Cần Thơ quyết tâm khẳng định sự trở lại trước SLNA. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, XSKT Cần Thơ dù đã có nhiều bản hợp đồng chất lượng nhưng đã không thể tạo nên bất ngờ trong chuyến làm khách trên sân Gò đậu của nhà đương kim vô địch B.Bình Dương. Cả 2 bàn thua của đội bóng Tây Đô trong trận đấu này đều xuất phát từ lỗi của hệ thống phòng ngự, các hậu vệ hỗ trợ cho nhau chưa thực sự tốt.

Trong khi đó, các chân sút của XSKT Cần Thơ cũng đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ăn bàn rõ nét. Những Đinh Hoàng Max, Oseni, Thế Cường… đều có cơ hội rất thuận lợi để ghi bàn nhưng không tận dụng được.

Thất bại 0-2 trước B.Bình Dương ở trận mở màn Toyota V-League 2016 đã giúp đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo vỡ ra nhiều điều. Đó là việc lối chơi của đội bóng chưa vận hành trơn tru, còn nhiều lỗ hổng do đội bóng có nhiều cầu thủ mới chưa kịp thích nghi với lối chơi cung của toàn đội.

Tuy nhiên, ở trở lại sân nhà Cần Thơ vào cuối tuần này, đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo sẽ có nhiều động lực để giành trọn 3 điểm trước SLNA của HLV Ngô Quang Trường cũng đang trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng mạnh mẽ.

Với những bài học rút ra từ thất bại trước nhà đương kim vô địch B.Bình Dương ở vòng 1, hẳn BHL và các cầu thủ XSKT Cần Thơ đang quyết tâm hướng đến trận thắng trước SLNA vào cuối tuần này.

Đức Văn | 11:19 25/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục