XSKT Cần Thơ nhìn từ cái ôm của HLV Vũ Quang Bảo và Nsi

11:57 Thứ sáu 30/06/2017

Đằng sau hành động HLV Vũ Quang Bảo chạy vội lại ôm chầm lấy tiền đạo Nsi là cả một nỗi niềm được giải toả cho những ngày giông bão vừa qua.

XSKT Cần Thơ hiện đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng V-League 2017, với lực lượng không được đánh giá cao thì vị trí này gần như là hiển nhiên với đội bóng miền sông nước. Mục tiêu hàng năm của đội vẫn chỉ là trụ hạng, có chăng nếu khả quan hơn đội sẽ hoàn thành nhiệm vụ sớm hay muộn hơn với dự kiến mà thôi. Nếu nói thẳng thì đấy là điều hơi đáng buồn nhưng biết phải làm sao khi lực lượng của XSKT Cần Thơ luôn ở mặt bằng trung bình, nội binh không quá nổi bật và ngoại binh cũng không quá xuất sắc.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Hành động ăn mừng đầy ý nghĩa của HLV Vũ Quang Bảo và tiền đạo Nsi. Ảnh: Duy Anh.

Tại giai đoạn lượt đi V-League 2017, XSKT Cần Thơ thi đấu không thật sự hiệu quả tuy rằng có đôi lúc đội cũng gây không ít khó khăn trong các cuộc đối đầu với các đội bóng lớn. Khó khăn chồng chất khó khăn khi đội gặp các vấn đề về lực lượng, đội trưởng Chí Công bị treo giò 3 trận sau hành vi thô bạo tại vòng 11, các nội binh chưa thi đấu đúng với phong độ, ngoại binh cũng không còn là điểm nổi bật trong đội hình của XSKT Cần Thơ.

Mục tiêu trụ hạng luôn hiện hữu, ban lãnh đạo đội bóng không phải là không có những quyết tâm với những chiến lược và đầu tư tại lượt về. Bộ đôi ngoại binh Nsi và Henry chưa thật sự là điểm tựa vững chắc cho các nội binh, nhiều người vẫn nghĩ rằng với quyết tâm hiện có chắc chắn ban huấn luyện XSKT Cần Thơ sẽ tìm những ngoại binh mới cho giai đoạn lượt về.

Trái ngược với những dự đoán, HLV Vũ Quang Bảo vẫn tin tưởng vào những nhận định của mình khi ông tiếp tục tin tưởng và giữ lại bộ đôi Nsi và Henry. Đây thật sự là một quyết định táo bạo của vị thuyền trưởng này trong bối cảnh đội bóng rất cần những sự bổ sung chất lượng cho mục tiêu trụ hạng.

 - Bóng Đá

 XSKT Cần Thơ sẽ phải nhanh chóng quên đi chiến thắng để tập trung cho các trận đấu tới. Ảnh: Duy Anh.

Hãy nhìn cái cách HLV Vũ Quang Bảo chạy nhanh lại ôm chầm lấy Nsi sau khi tiền đạo này ghi bàn mở tỷ số trước HAGL, cái ôm của sự tri ân, cái ôm của lòng tin được đền đáp. Khi được truyền thông hỏi về hành động đầy cảm xúc đó, HLV Vũ Quang Bảo đã có những chia sẻ đầy xúc động: “Tôi đọc được Nsi muốn nói với mọi người ở Cần Thơ là hãy tin tưởng, tôi thực sự tôi rất cảm động với cử chỉ Nsi chỉ vào logo của Cần Thơ, tôi nghĩ đó là hành động thưc sự ý nghĩa với đội bóng trong thời điểm này.”

Những con người họ đã tin tưởng nhau, cả một tập thể chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, XSKT Cần Thơ lúc này họ đang tự vượt lên chính mình, mỗi trận đấu đều là một trận chung kết. Hy vọng với những tín hiệu đáng mừng, HLV Vũ Quang Bảo cùng những học trò của mình sẽ đạt được những mục tiêu nhất định để tiếp tục góp mặt tại sân chơi cao nhất tại mùa sau.

Duy Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:05 30/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục