XONG! Zidane xác nhận 1 tin về Hazard, CĐV Real đứng ngồi không yên

20:44 Thứ bảy 15/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Pháp đã phá vỡ im lặng về khả năng ngôi sao người Bỉ quay trở lại thi đấu.

Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón Celta Vigo vào ngày 17/2, sau đó là chuyến làm khách trên sân của Levante ngày 23/2 trước khi chạm trán với Manchester City ở vòng 16 đội Champions League ngày 27/2 tới (theo giờ Việt Nam). Thời điểm hiện tại, Los Blancos vẫn đang có phong độ ổn định và nhiều tín hiệu tích cực liên quan đến nhân sự đội hình.

Trước cuộc đối đầu với Man City, hai trận đấu gặp Celta Vigo cũng như Levante là cơ hội để HLV Zinedine Zidane thử nghiệm, sắp xếp đội hình và tìm ra phương án tối ưu nhất đối đầu với Gã khổng lồ Ngoại hạng Anh. Man City đang có nhiều bất ổn. Nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn là đối thủ đáng gờm và không thể khinh xuất.

Trước viễn cảnh đấu Man City, khi được giới truyền thông hỏi về khả năng tái xuất của Eden Hazard, HLV Zidane cũng trả lời đầy thẳng thắn mà không hề "giấu bài":

Zidane: “It’s time for Hazard to return to the squad” - Bóng Đá

Hazard đã sẵn sàng trở lại.

"Sau khi Hazard trở lại, chúng tôi đã giúp cậu ấy phục hồi một cách tuyệt vời và cẩn trọng. Đã đến lúc cậu ấy trở lại đội hình thi đấu."

"Sau 3 tháng dưỡng thương với rất nhiều sự cố gắng, cậu ấy đã trở lại với chúng tôi và tập luyện chăm chỉ. Hazard đã sẵn sàng trở lại."

Như vậy, có thể hiểu với tầm quan trọng của Hazard, HLV Zidane sẽ cho chân sút người Bỉ có thời gian làm quen với bóng ở hai cuộc đấu tại La Liga. Sau đó, trận chiến với Man City ở Champions League được xem là màn tái xuất quan trọng nhất dành cho cựu sao Chelsea.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 19:46 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục