Xong, Zidane ra phán quyết thẳng thừng với Pogba; 'Siêu bom tấn' MU, Real rơi vào tay đại gia nước Anh

18:00 Thứ tư 08/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Làng túc cầu thời gian gần đây trở nên xáo trộn không ngừng bởi các cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng. Hàng loạt ông lớn từ Anh quốc, Tây Ban Nha đến Italy đều chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch cho hè 2019. Trong đó, Manchester United tiếp tục trở thành cái tên khét tiếng với vô số mục tiêu khủng. Song đáng nói nhất, đội bóng bất ngờ cùng Real tạo nên hàng loạt "drama" liên quan đến nhiều thương vụ.

CN  - Bóng Đá

Zidane tuyên bố đây là cơ hội duy nhất để Pogba đến Real. 

Phải kể đến nhất vẫn là cuộc tranh chấp "bom tấn" hàng đầu Ngoại hạng Anh, Paul Pogba. "Los Blancos", cụ thể là HLV Zidane thẳng thừng bày tỏ sự yêu thích cũng như mong muốn đưa trụ cột số 1 MU về Bernabeu. Ngôi sao người Pháp lập tức thể hiện thái độ muốn ra đi, nhưng phía "Quỷ đỏ", họ cương quyết giữ chân tuyển thủ số 6 tới cùng.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến thương vụ căng thẳng trên. Cụ thể, tờ AS tiết lộ phía đội bóng Hoàng gia đã có quyết định về tương lai ngôi sao người Pháp. Theo đó, Zidane đã trao đổi trực tiếp với Pogba và thẳng thừng tuyên bố đây là cơ hội duy nhất để "bom tấn" 89 triệu bảng chuyển đến Bernabeu: "Bây giờ hoặc không bao giờ". Tất cả những gì Zizou muốn vẫn là thuyết phục tiền vệ số 6 sớm đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Trước đó, tờ báo uy tín ESPN dẫn nhiều nguồn cho hay đích thân tuyển thủ 26 tuổi đang xúc tiến quá trình rời Old Trafford. Việc MU mất top 4 cùng tấm vé dự Champions League khiến ngôi sao số 6 khao khát tìm thử thách mới. Theo đó, Pogba cùng với người đại diện Mino Raiola sẽ gặp Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" để đàm phán chuyện ra đi khi mùa giải kết thúc vào tuần tới.

CN  - Bóng Đá

Man City đang tích cực giành Felix. 

Bên cạnh đó, thương vụ cả 2 tranh chữ ký tài năng được mệnh danh "Ronaldo đệ nhị", Joao Felix cũng rất được quan tâm. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha vội cập nhật tin tức mới liên quan đến bản hợp đồng trên. Cụ thể, tờ Mundo Deportivo cho hay trong khi MU, Real Madrid tỏ ra bế tắc trong việc thuyết phục Benfica nhả người, Man City tiếp tục tấn công vào ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nửa xanh thành Manchester đang tích cực đồng thời âm thầm hành động để tiếp cận tài năng 19 tuổi mà không "đánh rắn động cỏ".

Trước đó, MU đã gửi lời đề nghị lần thứ 2 đến thượng tầng đội bóng bán đảo Iberia cho "Ronaldo đệ nhị". MU đang vô cùng khao khát có Felix trong đội hình ở mùa giải năm sau. Song, phía Benfica không có bất cứ động tĩnh vào đáp trả đoàn quân Solskjaer.

Bạch Băng | 14:47 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục