Xong xuôi! Real chốt quyết định, vụ Mbappe coi như chấm hết

19:24 Thứ ba 25/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu đã làm rõ lập trường của mình trong việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, đời tư của Kylian Mbappe không mấy yên ổn khi liên tục vướng vào những tin đồn sẽ rời PSG. Thậm chí, đích thân anh đã đăng đàn phản đối thông tin mình "làm loạn" để có thể ra đi và điểm đến tiếp theo sẽ là Real Madrid.

Mặc dù vậy, "Les Parisiens" tỏ ra rất cứng rắn trong việc giữ chân ngôi sao số một trên hàng công CLB. Với việc Neymar nhiều khả năng sẽ trở lại Barcelona, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không muốn đánh mất đi cái tên sáng giá duy nhất của đội bóng.

Real Madrid hatch long-term plan to sign PSG star Kylian Mbappe but deal will 'not come to fruition until 2020' - Bóng Đá

 Mbappe sẽ ở lại PSG.

Nguồn tin từ MARCA cho biết, phía Los Blancos cũng dần buông xuôi trong việc chèo kéo chân sút sinh năm 1998. Theo đó, Kền Kền Trắng sẽ từ bỏ ý định chiêu mộ cựu sao AS Monaco và chỉ trở lại vào phiên chợ Hè năm 2020.

Với động thái này củ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhiều khả năng sẽ không có bom tấn nào được kích hoạt. Trước đó, chủ tịch Florentino Perez bất ngờ chi mạnh tay và đưa về Real Madrid hàng loạt cái tên sáng giá như Eden Hazard, Luka Jovic hay Ferland Mendy.

Thời điểm hiện tại, mong muốn duy nhất của HLV Zinedine Zidane đó chính là có được tiền vệ Paul Pogba trong đội hình. Khi tham dự Tour vòng quanh châu Á cùng nhà tài trợ Adidas, đích thân cầu thủ thuộc biên chế M.U tiết lộ anh muốn tìm kiếm thử thách mới.

Giang Nam | 18:45 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục