XONG! Woodward lên tiếng, tương lai Solskjaer tại Man Utd 'rõ như ban ngày'

19:46 Thứ ba 25/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã được định đoạt sau phát biểu của CEO Ed Woodward.

Trong thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng Man Utd đã nhắm đến huấn luyện viên Mauricio Pochettino và sẽ đưa ông lên nắm quyền sau khi mùa giải năm nay khép lại, đồng nghĩa với khả năng sa thải Ole Gunnar Solskjaer chỉ sau chưa đầy hai năm hợp tác sau triều đại Jose Mourinho.

Sở dĩ có những câu chuyện không hay như vậy xảy ra với chiến lược gia người Na Uy là vì đội chủ sân Old Trafford đôi khi trải qua những trận đấu tồi tệ. Tuy vậy, vào ngày số liệu tài chính mới nhất của United được công bố, CEO Ed Woodward đã nói rằng Solskjaer có sự ủng hộ của ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Vị phó chủ tịch điều hành của Man Utd chia sẻ thẳng thắn (trích dẫn từ The Mirror UK): "Chúng tôi đang thúc đẩy cho một kết thúc mạnh mẽ tại Premier League, Europa League và FA Cup khi đang bước vào giai đoạn cuối mùa giải. Chúng tôi đã tiếp tục đạt được tiến bộ trong việc xây dựng lại đội hình, với nhiều thay đổi về nhân sự đã mang đến và những cầu thủ từ Học viện; nền tảng để mang lại thành công lâu dài mà chúng tôi đang hướng tới là nơi chúng tôi thực hiện kế hoạch cùng tầm nhìn bóng đá của mình với Ole".

 - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ vẫn là huấn luyện viên của Man Utd trong tương lai.

Như vậy, rõ ràng BLĐ Man Utd đánh giá cao quá trình tái thiết của Solskjaer trong thời gian qua, và để đáp lại, họ đã dành cho vị thuyền trưởng sinh năm 1973 một sự tin tưởng lớn trong kế hoạch phát triển lâu dài cùng đội bóng. Có lẽ, những tin đồn liên quan tới Pochettino thế chỗ Solsa là vô căn cứ!

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 19:16 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục