XONG! Willian ra điều kiện then chốt để ở lại Chelsea

18:06 Chủ nhật 19/07/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil đã có những chia sẻ thật lòng về chuyện đi ở của bản thân.

Mùa giải 2019/20 này, Willian là một trong những cái tên thi đấu ổn định nhất bên phía Chelsea. Tuy không có được sự bùng nổ, thế nhưng cầu thủ sinh năm 1988 lại là nhân tố không thể thiếu. Tính đến thời điểm này, anh đã ra sân 45 trận, ghi 11 bàn và có 9 pha kiến tạo.

Thế nhưng, cựu sao Shakhtar Donetsk đang gặp khó với chính sách trẻ hóa mà HLV Frank Lampard đang áp dụng. Hiện tại, hợp đồng giữa ngôi sao 31 tuổi và The Blues chỉ còn thời hạn đến tháng 8/2020. Tuy nhiên, CLB Tây London không ký giao kèo lâu dài với những nhân tố sắp bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Chưa kể đó, đội chủ sân Stamford Bridge có sự bổ sung đáng chú ý mang tên Hakim Ziyech. Chính vì lẽ ấy, viễn cảnh Willian phải rời đi đang rõ ràng hơn bao giờ hết. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, số 10 của Chelsea vừa hé lộ điều kiện để mình ở lại.

Willian insists Chelsea haven’t been swayed by transfer interest from rivals including Arsenal & Man United - Bóng Đá

 Willian sắp rời sân Stamford Bridge?

"Tôi được liên kết với M.U và Arsenal à? Không, không phải lúc này. Họ không tỏ ra ghen tuông cũng chẳng nói gì cả, tôi đùa đấy. Tôi đã có cuộc trò chuyện với đội bóng vài tháng trước, ngay cả trước khi phải nghỉ vì dịch. Họ đề nghị 2 năm nhưng tôi muốn con số 3.

Mục tiêu của tôi là như vậy, vì thế tôi đã có thỏa thuận với đội bóng. Đó là những gì tôi yêu cầu, 3 năm hợp đồng mới. Nếu bạn trao cho tôi thỏa thuận đó, tôi sẽ lấy bút và ký ngay vào ngày mai", trang Metro dẫn lời Willian. 

Buổi tập đầu tiên của Hakim Ziyech cùng Chelsea: 

 
Giang Nam | 17:36 19/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục