XONG! Willian chính thức lên tiếng về việc chia tay Chelsea

06:32 Thứ sáu 29/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền đạo người Brazil đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình tại Stamford Bridge.

Trong bối cảnh Chelsea dính án phạt cấm chuyển nhượng, Willian chính là một trong những công thần giúp HLV Frank Lampard đưa CLB vượt qua giai đoạn khủng hoảng và chiếm lấy vị trí thứ ba trên BXH Premier League.

Ở mùa giải hiện tại, mặc dù chiến lược gia người Anh ưu tiên chính sách sử dụng các ngôi sao trẻ, tuy nhiên ông vẫn thường xuyên trao cơ hội cho Willian bởi ngôi sao 31 tuổi vừa có thể đảm bảo về tính chuyên môn lẫn khả năng lãnh đạo những người đàn em.

Willian: I won't speak to other clubs in January despite lack of Chelsea contract offer - Bóng Đá

 Willian đang là một trong những nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Lampard.

Với những màn trình diễn cực kỳ thuyết phục mà cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk thể hiện, nhiều nguồn tin uy tín cho rằng, đại diện đến từ La Liga, Barcelona đang có động thái liên hệ để chiêu mộ Willian trong kỳ chuyển nhượng mùa hè - khi mà hợp đồng giữa anh và The Blues hết hạn.

Đứng trước những tin đồn về việc sẽ chuyển đến La Liga thi đấu, mới đây ngôi sao chạy cánh người Brazil đã lên tiếng đính chính về tương lai trong cuộc họp báo sau trận đấu với Valencia tại Champions League. Tờ Mirror đã trích dẫn phát biểu của Willian.

"Hiện tại tôi chưa nhận được một lời đề nghị nào về việc ký kết hợp đồng mới với Chelsea. Nhưng thành thật mà nói, tôi rất hạnh phúc với cuộc sống tại đây. Tôi cảm thấy rất vui khi đầu quân cho The Blues nhưng tình huống này không nằm trong tầm kiểm soát của tôi. Ban lãnh đạo mới là người quyết định. Họ hiểu những gì tôi muốn, vì vậy tôi sẽ chờ đợi."

Cùng xem tài năng của Willian:

Trường Sơn | 06:03 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục