Xong! Vượt qua chấn thương bí hiểm, Mane sẵn sàng xung trận

20:57 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnSadio Mane đã được thông qua để phù hợp với tính năng trong cuộc đụng độ Champions League của Liverpool với Paris Saint-Germain .

Sau khi chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu với Watford cuối tuần trước, tiền đạo người Senegal dường như sẽ không thể góp mặt ở trận đấu kế tiếp gặp Paris Saint-Germain vì một nghi ngờ liên quan đến căn bệnh chưa rõ ràng. Nhưng sau buổi tập tại Melwood sáng nay, Mane đã vượt qua các bài kiểm tra thể lực.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ xuất hiện cùng các đồng đội làm khách tại sân Stade de France vào tối mai (giờ quốc tế). Tin tức này chắc chắn giúp Liverpool có thêm nhiều động lực thi đấu khi họ đang rơi vào tình thế vô cùng khó khăn tại Champions League.

Xong! Vượt qua chấn thương bí hiểm, Mane sẵn sàng xung trận - Bóng Đá

 Mane đã sẵn sàng ra sân thi đấu với PSG.

Nếu đánh bại các nhà ĐKVĐ Ligue 1, cơ hội đi tiếp sẽ rộng mở với đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp, nhưng họ có nguy cơ rất lớn phải rời giải ngay sau vòng bảng nếu thất bại, hoặc thậm chí chủ kiếm được một điểm trước đối thủ khó chịu đến từ nước Pháp.

Mùa này Mane cùng cặp đôi Mohamed Salah và Roberto Firmino không còn bùng nổ như trước, nhưng hiệu ghi bàn của họ vẫn giúp Liverpool bay cao tại Premier League, và PSG cần phải thật cẩn trọng nếu không muốn bị trừng phạt ở bất cứ thời điểm nào của trận đấu.

*Hai đội sẽ gặp nhau vào lúc 3h00 rạng sáng mai (giờ Việt Nam).

Vũ Quang Toản | 19:35 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục