XONG! Vừa sang CLB mới, Kompany cuỗm thành công 1 cột trụ Man City

09:37 Chủ nhật 26/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Citizens mở lời, mang theo 1 cái tên khác của đội chủ sân Etihad cùng về Bỉ.

1 tuần trước, đội trưởng Manchester City, Vincent Kompany đã tuyên bố rời Etihad, khép lại hành trình 11 năm gắn bó cùng 4 danh hiệu Premier League. CLB mới của tuyển thủ Bỉ là Anderlecht, đội bóng anh từng trải qua cấp độ học viện, cũng như được trao cơ hội ra mắt chuyên nghiệp.

Mới đây, đại diện nước Bỉ tiếp tục xác nhận có thêm sự phục vụ của 1 cái tên Man City. Theo đó, Giám đốc học viện nửa xanh thành Manchester, Simon Davies cũng nối gót Kompany gia nhập Anderlecht.

"Khi Vinny đề nghị tôi đến Anderlecht cùng cậu ấy, tôi không hề có 1 chút do dự." Davies phát biểu qua trang chủ Anderlecht. "Chúng tôi cùng nhau khởi động 1 chiến dịch đẹp đẽ: đưa Anderlecht trở lại vị thế từng có, với điểm nhấn đặc biệt là phát triển các cầu thủ tài năng trẻ."

Simon Davies theo chân Kompany đến Anderlecht - Bóng Đá

 Davies (giữa) cập bến Anderlecht.

Tổng cộng Davies trước đây có 9 năm làm việc cho City. Ông là người đứng đầu học viện, chăm lo việc huấn luyện cho lứa U13 đến U23 của Citizens.

Được biết Davies sẽ trở thành HLV trưởng ở Anderlecht, với Kompany hỗ trợ trong vai trò cầu thủ kiêm HLV. Hợp đồng của tân thuyền trưởng 45 tuổi người Xứ Wales có hợp đồng đến năm 2022.

Đội bóng cũ của Kompany và Davies đã kết thúc chiến dịch 2018/19 bằng việc thâu tóm trọn bộ Premier League - FA Cup - Carabao Cup, trở thành CLB đầu tiên giành cú ăn 3 quốc nội ở xứ Sương Mù.

Phụng Sồ | 08:50 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục