XONG! Vừa rời Man Utd, 'ngọc quý' lập tức gia nhập CLB cũ của Bruno

06:42 Thứ hai 10/08/2020 | 1

Từng nhận được rất nhiều kỳ vọng, thế nhưng sao mai người Anh lại không thể trụ vững ở sân Old Trafford.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về phong độ của M.U

Mùa giải 2019/20 vừa qua, Manchester United đã thi đấu thành công với chính sách tin tưởng các tài năng trưởng thành từ lò Carrington. Hàng loạt nhân tố đáng chú ý được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội, bao gồm Tahith Chong, Brandon Williams hay nổi bật nhất là Mason Greenwood.

Thế nhưng, Angel Gomes lại là trường hợp khá đáng tiếc của Quỷ đỏ. Chàng trai mang dòng máu Bồ Đào Nha không thể hiện quá nổi trội mỗi khi được tin tưởng. Dù có lối chơi giàu kỹ thuật và sáng tạo, tuy nhiên thể hình thấp bé là hạn chế rất lớn của sao mai sinh năm 2000.

Và chính vì lẽ ấy, anh đã không chiếm trọn niềm tin từ ban huấn luyện M.U. Sau tất cả, Angel Gomes quyết định không tiếp tục gắn bó với nửa đỏ thành Manchester. Trên Twitter chính thức của mình, LOSC Lille vừa thông báo chiêu mộ cầu thủ người Anh theo bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025.

Official: Lille delighted to officially announce the signing of  @England  U20 attacking midfielder Angel Gomes - Bóng Đá

 Angel Gomes đã không trụ được lâu ở M.U.

Ngay sau đó, cựu cầu thủ Manchester United sẽ gia nhập Boavista dưới dạng cho mượn. Đáng chú ý, đây cũng là đội bóng mà Bruno Fernandes từng đầu quân. Với việc có bến đỗ mới, CĐV kỳ vọng em họ của Luis Nani sẽ được ra sân thường xuyên hơn để thể hiện bản thân.

Trong một diễn biến khác, Quỷ đỏ vẫn chinh chiến tại Europa League với nhiều nhân tố tiềm năng khác. Những Teden Mengi, Ethan Laird hay Ethan Galbraith đều được Quỷ đỏ đăng ký để tham dự giai đoạn hai.

Giang Nam | 05:44 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục