XONG! Vừa đến Man Utd, "tai họa" đã ập vào Ighalo

18:32 Thứ bảy 08/02/2020 | 3

Một thông tin tương đối "chán" dành cho người hâm mộ cũng như đội hình Manchester United...

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man Utd đã đưa về Bruno Fernandes từ Sporting và Odion Ighalo từ Shenhua Shanghai tại Trung Quốc. Sau trận hòa 0-0 với Wolves, toàn đội hình cũng rục rịch đến với Tây Ban Nha để tham gia khóa huấn luyện ngắn ngày để chuẩn bị cho giai đoạn khốc liệt nhất sắp tới. 

Do hoàn thành động thái cho mượn vào thời điểm cuối phiên chợ tháng Giêng, tân binh người Nigeria trước đó dự kiến sẽ hội ngộ với các đồng đội sau. Tuy nhiên, bây giờ chắc chắn cầu thủ này không thể di chuyển đến bán đảo Iberia vì Man Utd lo sợ anh bị cấm trở lại Vương quốc Anh do vấn đề đại dịch Corona.

Tổ chức y tế thế giới (WHO) đã cảnh báo đây là một trường hợp khẩn cấp mang tính toàn cầu và biên giới sẽ giám sát tất cả những người đã đến từ Trung Quốc trong 14 ngày qua. Vì lẽ đó, Ighalo buộc phải ở lại trung tâm Carrington để luyện tập một mình thay vì kế hoạch đã định trước.

Man Utd nói rằng "đó chỉ đơn giản là một biện pháp phòng ngừa khi tình hình tiếp tục được theo dõi". Trong khi đó, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer nói với trang chủ câu lạc bộ: "Odion sẽ ở lại Manchester, bởi vì anh ấy đến từ Trung Quốc trong 14 ngày qua".

Ighalo blocked from Man Utd’s Spain training camp over fears he’d be barred from re-entering UK amid coronavirus threat - Bóng Đá

 Ighalo không được đến Tây Ban Nha vì nỗi lo virus Corona.

Như vậy, động thái này có thể ảnh hưởng tới khả năng thích nghi của Ighalo trong bối cảnh tất cả các cầu thủ khỏe mạnh đều không còn ở nhà. Có lẽ chúng ta cần chờ đợi và hy vọng một tiền đạo kinh nghiệm sẽ làm gì để vượt qua thử thách đầu tiên nhưng cực kỳ khó khăn trong quãng ngắn gia nhập MU.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 17:34 08/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục