Xong vụ Ziyech, Chelsea ra câu trả lời cho "bom tấn" 100 triệu bảng

17:58 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnĐã rõ khả năng Chelsea chiêu mộ siêu tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trong ngày hôm qua, hàng loạt các mặt báo uy tín đồng loạt đăng tải thông tin về việc Chelsea vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Hakim Ziyech của Ajax với mức phí 37 triệu bảng. Dự kiến, ngôi sao người Morocco sẽ chuyển đến Stamford Bridge khi mùa giải chính thức khép lại.

Với việc Willian đang dần sa sút phong độ vì vấn đề tuổi tác, Ziyech chắc chắn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hành lang cánh phải The Blues ở những chiến dịch sắp tới. Như vậy, HLV Frank Lampard đã có bước khởi đầu thành công trong công cuộc tái thiết đội hình.

Chelsea won't pay £100m for Sancho - Bóng Đá

  Ziyech sẽ cập bến Chelsea khi mùa giải khép lại.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của ngôi sao 26 tuổi cũng dấy lên những hoài nghi về thương vụ mà Chelsea từng dành sự quan tâm đặc biệt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, Jadon Sancho. Cầu thủ mang quốc tịch Anh được ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đánh giá rất cao, tuy nhiên việc Borussia Dortmund không đồng ý nhả người ở giai đoạn giữa mùa giải đã khiến quá trình đàm phán bị đình trệ.

Theo Daily Star, với những dự tính mà Lampard đề ra, khả năng cao CLB sẽ ngừng theo đuổi Sancho do thiếu kinh phí. Hiện tại, Chelsea cần phải bổ sung nhân sự ở khá nhiều vị trí như thủ môn hay hậu vệ trái, trong khi đó Dortmund lại ra mức giá lên đến 100 triệu bảng cho cựu cầu thủ Man City, vì vậy họ quyết định rút khỏi thương vụ này để tạo nên sự ổn định cho các khu vực khác.

Video khoảnh khắc đẹp của Ziyech tại Ajax:

Trường Sơn | 17:28 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục