Xong vụ Wan-Bissaka, Man Utd đón ngôi sao 21 tuổi thứ 3?

21:44 Thứ năm 27/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United quyết tâm trẻ hóa đội hình ngay trong mùa Hè năm nay.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lên kế hoạch cải tổ toàn diện Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Chiến lược gia người Na Uy muốn trẻ hóa đội hình Quỷ đỏ nhằm chuẩn bị cho một tương lai tươi sáng hơn.

Tới thời điểm này, Man United đã sớm đón 2 tân binh đều khá triển vọng và chỉ mới 21 tuổi là Daniel James đến từ Swansea City và Aaron Wan-Bissaka đến từ Crystal Palace. Tuy nhiên, Man United sẽ không dừng lại ở đây.

Sean Longstaff: Manchester United target Newcastle United midfielder - Bóng Đá

 Thêm một ngôi sao 21 tuổi khác lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ BBC khẳng định, Man Utd sẽ dốc sức chiêu mộ Sean Longstaff ngay trong trong thời gian tới. HLV Solskjaer rất kết lối đá của tiền vệ 21 tuổi sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trong màu áo Newcastle mùa giải vừa qua.

Dù còn khá trẻ nhưng Longstaff sở hữu lối đá mạnh mẽ, không ngại va chạm. Trong bối cảnh, Paul Pogba sắp ra đi, Ander Herrera đã rời đội, còn Nemanja Matic đã có dấu hiệu tuổi tác thì Longstaff sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Man United.

Được biết, giá trị chuyển nhượng của Longstaff thời điểm này rơi vào khoảng 35 triệu bảng, con số không thể làm khó được Man United nhưng vấn đề là Newcastle không có ý định bán đi tài năng của đội.

Xem hành trình trở thành ngôi sao của Wan-Bissaka (phần 1):

Tiểu Lam | 21:46 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục