XONG! Viện binh mùa Đông trở lại, Arsenal ung dung đấu West Ham?

17:38 Thứ sáu 06/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột tin cực vui cho fan hâm mộ Pháo thủ khi ngôi sao đang được mong chờ đã tái xuất.

Mùa giải 2019/20 này vẫn đang diễn ra với những khó khăn dành cho HLV Mikel Arteta, đặc biệt là câu chuyện ở hàng phòng ngự. Với việc những Sead Kolasinac, Calum Chambers hay Kieran Tierney chấn thương dài hạn, chiến lược gia người Tây Ban Nha không còn quá nhiều sự lựa chọn.

Chính vì lẽ ấy, Giám đốc thể thao Edu Gaspar buộc phải hành động để giải quyết tình hình. Tổng cộng, có hai cái tên được CLB Bắc London mượn về hồi chợ Đông 2020 vừa qua. Đầu tiên chính là trung vệ Pablo Mari, người đã thi đấu tương đối ấn tượng trong màu áo Flamengo.

Kế đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha - Cedric Soares cũng cập bến sân Emirates từ Southampton. Mặc dù vậy, anh vẫn chưa thể ra sân ngay lập tức vì chấn thương đã gặp phải. Thế nhưng, các CĐV The Gunner không cần chờ đợi quá lâu để thấy hậu vệ 28 tuổi tái xuất.

Shkodran Mustafi and Cedric Soares return to training ahead of Arsenal vs West Ham - Bóng Đá

 Tân binh của The Gunner sẵn sàng ra mắt?

Vừa qua, kênh Youtube chính thức của Arsenal đã đăng tải đoạn video về buổi tập chuẩn bị cho màn đối đầu với West Ham United. Trong đó, có thể dễ dàng nhận ra trung vệ Shkodran Mustafi, cùng với tân binh Cedric Soares tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Chưa rõ cả hai đã sung sức để ra sân hay chưa, tuy nhiên đây vẫn là tín hiệu tích cực dành cho HLV Mikel Arteta. Pháo thủ cũng đặt mục tiêu giành chiến thắng trước The Hammers để tiếp tục bám đuổi nhóm trên, qua đó nuôi hi vọng tham dự cúp C1 mùa tới.

Mikel Arteta nói về cơ hội dự Champions League: 

Giang Nam | 16:40 06/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục