Xong! Vì Solskjaer, Man Utd "chốt" luôn kế hoạch chuyển nhượng

13:27 Thứ tư 20/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã làm rõ lập trường về việc mua sắm trong phiên chợ Hè 2019.

Mùa giải 2018/19 đang dần đi đến hồi kết, đây cũng chính là lúc các "đại gia" bắt đầu lên kế hoạch để nâng cấp đội hình. Với Manchester United, nhiều tin đồn xung quanh câu chuyện Quỷ đỏ nhắm Gareth Bale đã xuất hiện.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin tiết lộ cầu thủ người Xứ Wales không phải là mục tiêu chuyển nhượng trọng tâm của nửa đỏ thành Manchester. Thay vào đó, cái tên M.U muốn mang về đó là tiền vệ Jadon Sancho của Borussia Dortmund.

man utd chốt kế hoạch cho chợ Hè vì solskjaer - Bóng Đá

 M.U sẽ chỉ nhắm đến những "sao mai" tiềm năng như Jadon Sancho.

Theo tiết lộ của ESPN, đây cũng là kế hoạch của Manchester United trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford sẽ chú trọng việc tìm kiếm các tài năng trẻ thay vì những ngôi sao đã thành danh.

Lập trường này đã được Phó chủ tịch Ed Woodward làm rõ ngay từ khi HLV Jose Mourinho còn tại vị. Trước đó, "Người đặc biệt" muốn mang về các cầu thủ đã khẳng định được đẳng cấp như Ivan Perisic hay Willian. Tuy nhiên, giới chủ Quỷ đỏ không muốn chi tiền cho những người sắp bước sang tuổi 30.

Điều này đã dẫn đến những mâu thuẫn khó hàn gắn giữa chiến lược gia người Bồ Đào Nha và Ed Woodward. Manchester United chỉ mang về 3 tân binh để chinh chiến ở mùa giải 2018/19 này đó chính là Fred (Shaktar Donetsk), thủ môn Lee Grant (Stoke City) và hậu vệ chỉ mới 19 tuổi Diogo Dalot từ FC Porto.

Giang Nam | 13:15 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục