XONG! Vì Inter Milan, cựu sao Juventus từ chối sang Trung Quốc thi đấu

11:28 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnKhông phải ngôi sao nào cũng chấp nhận chuyển sang Trung Quốc chơi bóng để dưỡng già và kiếm thật nhiều tiền.

Các Tifosi chắc chắn không thể không biết đến Claudio Marchisio. Tiền vệ sinh năm 1986 từng có 13 năm khoác áo Juventus và gặt hái rất nhiều thành công không chỉ với Bianconeri mà còn với đội tuyển quốc gia Italia.

Mùa hè năm 2018, Marchisio nói lời chia tay Allianz Stadium sau quãng thời gian gặp chấn thương rất nặng. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Italia là Zenit St Petersburg. Thế nhưng, chuyến phiêu lưu trên đất Nga của anh cũng không kéo dài được bao lâu. Chỉ sau 1 mùa giải với 15 lần ra sân, tiền vệ 33 tuổi đã phải rời xứ sở bạch dương.

Trong những ngày vừa qua, Claudio Marchisio nhận được lời đề nghị đến từ Brescia. Là 1 tân binh của Serie A nên La Leonessa rất cần kinh nghiệm của cựu sao Juventus để hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Ngoài ra, Jiangsu Suning cũng đã đánh tiếng muốn đưa tiền vệ 33 tuổi sang Trung Quốc với mức thu nhập khổng lồ.

Marchisio từ chối Brescia và Jiangsu Suning - Bóng Đá

 Marchisio trong màu áo Juventus.

Tuổi tác đã cao nhưng vẫn nhận được những lời đề nghị hấp dẫn là điều mà nhiều cầu thủ luôn ao ước. Tuy nhiên, vì những lí do đặc biệt, Claudio Marchisio đã khước từ tất cả. Trả lời phỏng vấn với Sky Sport Italia, anh cho biết:

“Chắc chắn tôi vẫn muốn tiếp tục chơi bóng. Tôi đã nhận được sự quan tâm của Jiangsu Suning nhưng đã quyết định gạt sang 1 bên. Họ có mối quan hệ đặc biệt với Inter Milan và điều này khiến tôi không thể chấp nhận lời đề nghị này.

Ngoài ra, tôi cũng nhận được lời mời từ nhiều đội bóng và cả những tin nhắn từ các cầu thủ. Họ mong muốn tôi chuyển đến chơi cùng với họ nhưng tôi muốn tuân thủ các nguyên tắc và lời hứa của mình. Tôi sẽ không bao giờ chơi cho 1 đội bóng khác ở Serie A ngoại trừ Juventus và điều ấy sẽ không bao giờ thay đổi.”

*Tài năng của Claudio Marchisio:

Faro | 10:40 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục