XONG! Văn Lâm nhận cú sốc lớn tại Muangthong United

23:04 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Alexandre Gama của Muangthong United lần đầu tiên lên tiếng về vị trí của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Văn Lâm là thủ thành số 1 của Muangthong United từ đầu mùa giải trước. Tuy nhiên, mọi chuyển đang trở nên khó khăn hơn cho Văn Lâm kể từ khi Thai-League 2020 khởi động trở lại. Theo đó, Văn Lâm ra sân từ đầu trong cả 2 thất bại đầu mùa của Muangthong United.

Tới trận gặp Rayong FC với mục tiêu giành 3 điểm, HLV Alexander Gama đã quyết định loại Văn Lâm khỏi đội hình xuất phát. Tưởng chừng đây chỉ là sự thay đổi nhất thời nhưng không, số phận của Văn Lâm đang trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.

XONG! Văn Lâm nhận cú sốc lớn tại Muangthong United - Bóng Đá

 Văn Lâm thất sủng ở Muangthong United.

Theo đó, ngoài trận gặp Rayong FC, Văn Lâm tiếp tục không được ra sân ở trận đối đầu Chonburi. Việc Văn Lâm ngồi dự bị ở Muangthong 2 trận liên tiếp là bất ngờ rất lớn. Mới nhất, HLV trưởng Alexander Gama tiếp tục thông báo tin buồn cho Văn Lâm.

Cụ thể, HLV Alexander Gama chia sẻ trên SMM Sport: "Chúng tôi hiện có 2 thủ môn tài năng là Văn Lâm và Somporn Yos. Cả hai sẽ cạnh tranh với nhau cho cơ hội được bắt chính. Tôi chờ đợi những điều tích cực từ 2 thủ môn, tin rằng cuộc cạnh tranh sẽ giúp họ thúc đẩy lẫn nhau và cùng tiến bộ."

Như vậy, Văn Lâm gần như đã mất suất bắt chính tại CLB Thái Lan. Với phong độ có phần sa sút, nếu không nỗ lực trong tập luyện, Văn Lâm có thể phải ngồi dự bị dài hạn trong mùa giải năm nay.

Video Việt Nam hân hoan vô địch SEA Games 30:

Tiểu Lam | 22:06 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục