XONG! Van der Sar lên tiếng, làm rõ khả năng đến Man Utd

07:07 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững thông tin Edwin van der Sar trở lại Man Utd để làm Giám đốc bóng đá liên tục mọc lên trong thời gian qua.

Edwin Van der Sar là thủ thành huyền thoại của Quỷ đỏ, từng cùng đội chủ sân Old Trafford giành rất nhiều vinh quang, đặc biệt là cú đúp Champions League và Premier League mùa 2007/08.

United target Van Der Sar happy at Ajax - Bóng Đá

 Van der Sar đang hạnh phúc ở Ajax.

Van der Sar năm nay đã 48 tuổi, hiện đang giữ chức Giám đốc điều hành tại Ajax và góp công không nhỏ giúp CLB Hà Lan này đạt được những thành tích đáng khen ngợi. Năm 2016, họ đã giành ngôi Á quân Europa League sau thất bại trước Man Utd. Mùa vừa qua, Ajax giành ngôi vô địch Eredivisie và lọt vào bán kết Champions League.

Man Utd được cho là muốn có một Giám đốc bóng đá để có thể đi đúng hướng hơn, đặc biệt là trong chính sách chuyển nhượng. Van der Sar chính là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, mới đây, sau trận đấu tôn vinh Vincent Kompany, cựu thủ môn người Hà Lan đã bác bỏ khả năng trở lại Old Trafford, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Van Der Sar - người chơi cho United từ năm 2005 đến 2011 - nói: "Tôi đang tận hưởng thời gian của mình tại Ajax. Tôi có một vai trò khác, đó là giám đốc điều hành.

Tôi thực sự mong muốn đưa Ajax trở lại đẳng cấp hàng đầu châu Âu - mà chúng tôi có lẽ đã chạm đến năm ngoái - và làm mọi thứ để đảm bảo chúng tôi có cơ hội tốt nhất để ở lại đó."

Van Der Sar bị khuất phục bởi Lionel Messi:

Minh Tuấn | 06:12 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục