XONG! Valencia đạt thoả thuận chiêu mộ nhà vô địch Europa League

23:32 Chủ nhật 12/08/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Mestalla đang nỗ lực hoàn thành những thủ tục cuối cùng để công bố chính thức tân binh Kevin Gameiro.

Theo đó, Valencia đã phát đi một thông điệp liên quan đến thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Kevin Gameiro, người đang chơi bóng trong màu áo câu lạc bộ Atletico Madrid.

"Valencia đã đạt được một thỏa thuận với Atletico Madrid vào ngày Chủ nhật, nhưng vẫn còn phải được chính thức hóa thủ tục cho việc chuyển nhượng tiền đạo người Pháp, Kevin Gameiro," trích dẫn từ trang chủ đội bóng.

XONG! Valencia đạt thoả thuận chiêu mộ sao Atletico Madrid - kevin gameiro - Bóng Đá

 Gameiro đã không còn chỗ đứng tại Atletico Madrid.

Trên thực tế, động thái chiêu mộ Gameiro đã kéo dài trong nhiều tuần qua nhưng phải đến bây giờ mọi chuyện mới gần như đi đến hồi kết. Các nhà đương kim vô địch Europa League đã đồng ý mức phí chuyển nhượng trị giá 16 triệu euro cộng thêm 2 triệu euro tuỳ vào thành tích cá nhân của cựu ngôi sao Sevilla.

Đội bóng xếp thứ 4 ở La Liga mùa trước đã có vé chơi tại Champions League và đây rõ ràng là tham vọng của họ trong mùa giải sắp tới. Cách đây 2 ngày, Valencia cũng đã mượn thành công 'Bat Man' Michy Batshuayi của Chelsea theo bản giao kèo có thời hạn 12 tháng. 

Gameiro từng nổi danh trong màu áo Sevilla cách đây vài năm, và đó cũng là hành trang để anh chuyển đến khoác áo đội bóng thủ đô Madrid, tuy nhiên, sự xuất hiện trở lại của Diego Costa đã khiến ngôi sao người Pháp không còn giữ được vị trí vững chắc và phải ra đi.

Vũ Quang Toản | 22:30 12/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục