XONG! Tuyên bố rời Barca, Griezmann chốt bến đỗ mới

21:48 Thứ sáu 05/06/2020 | 4

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann sẵn sàng chia tay Barcelona để chuyển tới bến đỗ mới trong sự nghiệp.

 

Tài năng của Antoine Griezmann

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2019, Antoine Griezmann chia tay Atletico Madrid sau 5 mùa giải gắn bó để chuyển tới khoác áo Barcelona, trong một thương vụ trị giá 120 triệu euro vốn tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí thời điểm đó.

Tới sân Camp Nou với sự kỳ vọng lớn lao nhưng Griezmann gần như không còn là chính mình. Nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Barcelona đang có kế hoạch bán đứt Griezmann vào mùa Hè này. Và thực tế, Griezmann cũng không coi Barcelona là bến đỗ cuối trong sự nghiệp.

Cụ thể, Griezmann chia sẻ trên tờ Los Angeles Times rằng: "Giành chức vô địch La Liga cũng như UEFA Champions League cùng Barcelona là giấc mơ và là mục tiêu của tôi. Thêm một kỳ World Cup nữa ở Qatar và sau đó là MLS.

Tôi không biết đội nào, nhưng tôi thực sự muốn chơi bóng ở Mỹ. Đối với tôi, mục tiêu của tôi là kết thúc sự nghiệp ở Mỹ với việc giữ vững phong độ và trở thành một phần lớn của đội và chiến đấu cho một danh hiệu."

Như vậy, Griezmann đã xác định sẽ sớm chia tay Barcelona và ngay thời điểm này, không quá ngạc nhiên khi BLĐ Barcelona cũng đã có ý định bán đứt ngôi sao người Pháp. Có cảm giác như Griezmann không tìm thấy hạnh phúc khi chơi bóng ở Barcelona.

'Griezmann doesn't look happy' - Scout who discovered Barcelona forward suggests 'problems' at Camp Nou - Bóng Đá

 Antoine Griezmann dường như không cảm thấy hạnh phúc ở Barcelona.

Tiểu Lam | 21:18 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục