XONG! Tuyên bố 'chắc nịch', sao Liverpool gieo tin buồn cho Real

18:31 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sadio Mane đã có những chia sẻ về tương lai giữa tin đồn sẽ gia nhập Real Madrid.

Mùa giải 2018/19 coi như đã khép lại với Los Blancos khi phải dừng bước ngay từ vòng 1/8 của UEFA Champions League. Tại đấu trường La Liga, Kền Kền Trắng cũng không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Barcelona.

Chủ tịch Florentino Perez hứa hẹn sẽ cấp ngân sách khủng để HLV Zinedine Zidane có thể mua sắm trong phiên chợ Hè 2019. Những ngôi sao chiến lược gia người Pháp muốn mang về đều đang thi đấu ở Premier League, trong đó có tiền đạo Sadio Mane.

Sadio Mane muốn thành huyền thoại của liverpool - Bóng Đá

 Mane cam kết tương lai với Liverpool.

Cựu ngôi sao Southampton nằm trong kế hoạch "đánh cả cụm" nước Anh của Real Madrid. Tuy nhiên, tuyển thủ Senegal mới đây đã lên tiếng anh muốn gắn bó lâu dài với Liverpool để trở thành huyền thoại của CLB.

"Dĩ nhiên đó chính là mục tiêu hàng đầu của tôi vào lúc này. Tôi sẽ cố gắng biến mọi điều không thể thành có thể. Thi đấu 100 trận cho đội bóng là điều rất tuyệt vời. Như đã nói, tôi rất vui mỗi khi được khoác lên mình chiếc áo Liverpool và luôn nỗ lực để giành những danh hiệu", tiền đạo 26 tuổi chia sẻ trên LFC Magazine.

Bên cạnh Sadio Mane, Real Madrid còn có ý định mang về cả Eden Hazard lẫn Paul Pogba để nâng cao chất lượng đội hình. Tuy nhiên, các đội bóng chủ quản của những cầu thủ nói trên vẫn chưa có động thái nào đáp trả lời đề nghị của Los Blancos. 

Giang Nam | 17:55 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục