Xong tương lai Gianluigi Donnarumma

17:17 Thứ hai 24/04/2017

TinTheThao.com.vnGần như Gianluigi Donnarumma sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan sau mùa giải này bất chấp nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn.

Mới 18 tuổi nhưng Donnarumma đã chơi cực kỳ hay và được ví von với huyền thoại sống của Juventus và tuyển Italia, Gianluigi Buffon. Phong độ ấn tượng đó giúp Donnarumma lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu

Xong tương lai Gianluigi Donnarumma - Bóng Đá

 Donnarumma muốn gắn bó với AC Milan.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Donnarumma liên tục nhận được những lời đề nghị từ Manchester United hay Juventus. Tuy nhiên, AC Milan sẽ nhất quyết không bán Donnarumma và cá nhân thủ thành trẻ này cũng không muốn rời San Siro.

Chia sẻ với báo giới, Giám đốc thể thao AC Milan, Massimiliano Mirabelli khẳng định: "Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với đại diện của Donnarumma ít tuần qua. Chúng tôi cũng hỏi Donnarumma liệu cậu ấy có muốn tiếp tục gắn bó với AC Milan hay không. Và câu trả lời là rất khả thi.

Cậu ấy quả quyết bản thân hạnh phúc tại AC Milan và muốn được cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng. Giờ đây, việc còn lại chúng tôi chỉ phải làm là đạt được thỏa thuận tốt nhất với đại diện của Donnarumma."

Được biết, Manchester United sẵn sàng chi đến 40 triệu bảng để có sự phục vụ của Gianluigi Donnarumma trong trường hợp David de Gea nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford để gia nhập Real Madrid Hè này.

Video tài năng của Donnarumma:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:40 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục