Xong! Tương lai của Terry được định đoạt, Jorginho lấp lửng ra đi

07:49 Thứ sáu 21/06/2019

TinTheThao.com.vnNhững thông tin chuyển nhượng, lực lượng nhân sự về Chelsea đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

1. Jorginho

Tờ Football Italia vừa có những thông tin cập nhật về tương lai của tiền vệ Jorginho vào mùa giải 2019/2020. Theo đó, sau khi HLV Maurizio Sarri chuyển sang dẫn dắt Juventus, báo chí châu Âu đồng loạt đặt giả thiết cựu cầu thủ Napoli sẽ tiếp bước ông thầy 60 tuổi của mình.

Thế nhưng, người đại diện Joao Santos khẳng định, nhà vô địch Serie A chưa có bất kỳ động thái nào liên hệ đến Jorginho. Mặt khác, Santos cũng nhấn mạnh tiền vệ 27 tuổi đang cảm thấy hạnh phúc tại Stamford Bridge, đồng thời không loại trừ khả năng cho một thương vụ chuyển nhượng ở thì tương  lai.

Jorginho trả lời tin đồn chuyển sang Juventus - Bóng Đá

Jorginho và Sarri.

"Bạn biết đấy, Jorginho còn 4 năm hợp đồng với Chelsea và chúng tôi sẽ xác định sự thật đằng sau những lời đồn đại trên mặt báo. Cậu ấy từng thi đấu cho Napoli trong quá khứ, nhưng điều đó không có gì phải bận tâm. Vào thời điểm hiện tại, Jorginho đang rất ổn tại Chelsea, nhưng chúng ta không thể nói trước điều gì về thị trường chuyển nhượng. Hãy cùng chờ xem," Santos chia sẻ.

2. John Terry kí hợp đồng mới với Aston Villa

Jorginho trả lời tin đồn chuyển sang Juventus - Bóng Đá

John Terry.

"Tôi thật sự hài lòng khi John Terry đã gia hạn bản hợp đồng hiện tại vì hài lòng với công việc. Chúng tôi đã có khởi đầu sự nghiệp thành công ở Villa, và cậu ấy đóng vai trò rất quan trọng bên cạnh tôi, Richard O'Kelly và Neil Cutler. Sự tập trung lúc này của chúng tôi là cho mùa giải tới và cố gắng tiếp nối sự tiến bộ mà chúng tôi đã có trong 8 tháng qua," HLV trưởng Aston Villa, Dean Smith phát biểu với giới báo chí.

Như vậy, cựu huyền thoại Chelsea sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng cũ thay vì chuyển sang dẫn dắt Chelsea như lời đồn. 

Vu Quang Toan | 06:50 21/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục