XONG! Tương lai của Ozil tại Arsenal được định đoạt

23:09 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ Mesut Ozil tại Arsenal coi như được định đoạt.

Đầu mùa giải, Unai Emery thẳng tay loại Mesut Ozil khỏi đội hình Arsenal. Khi ấy, giới mộ điệu nhận định, tương lai của tiền vệ người Đức tại sân Emirates coi như đã chấm dứt. Thậm chí, Ozil đã tìm cách chia tay Arsenal.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt kể từ khi HLV Mikel Arteta xuất hiện thay thế Emery. Theo đó, Arteta liên tục điền tên Ozil vào đội hình ra sân của Pháo thủ và ít nhiều tạo được tầm ảnh hưởng lên lối chơi của đội bóng này.

Mesut Ozil’s agent releases transfer statement over summer exit from Arsenal - Bóng Đá

 Tương lai của Ozil tại Arsenal được định đoạt.

Thế nhưng, nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Arsenal đã lên sẵn kế hoạch tống khứ Ozil vào cuối mùa giải năm nay khi hợp đồng của anh chỉ còn 15 tháng là đáo hạn. Chưa kể, mức lương lên tới 350 nghìn bảng/tuần của Ozil cũng là một gánh nặng.

Dù vậy, đại diện Dr Erkut Sogut đã lên tiếng chốt tương lai Ozil. Cụ thể, ông chia sẻ trên tờ Goal rằng: "Vào thời điểm này, chúng tôi thậm chí còn chẳng bàn đến việc hợp đồng bởi vì, Ozil vẫn còn 1 năm rưỡi ở Arsenal.

Cậu ấy vẫn còn 15 tháng trong hợp đồng. Cho tới lúc đó, Ozil vẫn sẽ gắn bó với đội bóng. Cậu ấy sẽ ở lại cho tới khi hết hợp đồng. Đó là điều chắc chắn. Chẳng có chút cơ hội nào về việc Ozil rời đội bóng."

Video đẳng cấp của Mesut Ozil:

Tiểu Lam | 22:39 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục