Xong! Tương lai của Loftus-Cheek tại Chelsea đã được định đoạt

14:28 Thứ tư 07/11/2018

TinTheThao.com.vnVấn đề đi hay ở của Loftus-Cheek vẫn luôn là đề tài thu hút nhiều sự quan tâm đến từ CĐV Chelsea, và bây giờ Maurizio đã có quyết định cuối cùng.

Cách đây chưa lâu, tờ Mirror UK tuyên bố rằng West Ham United đã gia nhập cuộc đua sở hữu chữ ký của Ruben Loftus-Cheek cùng với Crystal Palace ngay trong tháng Giêng. Động thái này xảy ra là vì những tin đồn liên quan đến tương lai không chắn chắn của cầu thủ 22 tuổi tại Stamford Bridge.

Tuy nhiên, tuyển thủ quốc gia Anh dạo gần đây đang có phong độ hoàn hảo. Loftus-Cheek là nhân vật chính trong chiến thắng 3-1 trước BATE Borisov tại Europa League, nơi mà anh ghi được một cú hattrick và giúp Chelsea đặt một chân vào vòng loại trực tiếp.

Chính những điều này đã khiến huấn luyện viên Maurizio Sarri từ bỏ ý định để cậu học trò ra đi. Chiến lược gia người Italia xác định rõ rằng Loftus-Cheek sẽ ở lại và là một phần quan trọng trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải năm nay.

Xong! Tương lai của Loftus-Cheek tại Chelsea đã được định đoạt - Bóng Đá

 Loftus-Cheek sẽ được ở lại Chelsea.

Cơ hội để West Ham và Palace chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996 gần như đã không còn. Và họ có lẽ cần phải chờ đến mùa hè năm sau để tái khởi động thương vụ. Loftus-Cheek chỉ là quân bài dự bị tại Chelsea nhưng dẫu sao anh cũng sở hữu chất lượng hoàn hảo nếu phải chơi tại những CLB hạng trung như vậy.

Vũ Quang Toản | 13:20 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục