XONG! Từng bị Lampard hắt hủi, Antonio Rudiger coi như đã chốt tương lai

18:33 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tương lai của mình.

 

Lampard nói về Giroud

Mùa Hè vừa rồi, Chelsea đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng để mang tổng cộng 7 tân binh về Stamford Bridge. Trong số đó, trường hợp đặc biệt nhất là Thiago Silva, bởi anh gia nhập The Blues dưới dạng miễn phí nhưng kinh nghiệm lẫn đẳng cấp đều vượt trội hơn so với những cầu thủ khác.

Cũng vì vậy, dễ hiểu khi Thiago Silva nghiễm nhiên có một suất đá chính trong đội hình. Và vị trí trung vệ còn lại, HLV Frank Lampard đã tin tưởng vào Kurt Zouma. Trong khi đó, Antonio Rudiger lại hoàn toàn bị "bỏ rơi" và những tin đồn về việc anh sẽ chia tay The Blues liên tiếp xuất hiện.

Song, thời gian gần đây "đá tảng" người Đức bất ngờ được Lampard trọng dụng, khi anh liên tiếp ra sân ở 3 trận gặp Krasnodar, Rennes và Newcastle. Đáng chú ý, Metro tiết lộ Rudiger đã có những cuộc trò chuyện riêng với Lampard, và có vẻ như điều này đã mang lại những hiệu ứng tích cực.

Rudiger on his future - Bóng Đá

 Rudiger sẽ ở lại Stamford Bridge. 

Chia sẻ với tờ SID sau trận thắng Newcastle vừa qua, Rudiger cũng đã ngầm cam kết tương lai của mình với Chelsea:

"Tôi hài lòng với cái cách mà tình hình đã phát triển trong những tuần qua."

“Giờ đây, tôi thấy mình là một phần trong tương lai lâu dài của đội. Tôi từng gặp khó khăn nên cũng đã cân nhắc các phương án chuyển nhượng khác, nhưng tôi đã nhận được tín hiệu tích cực từ ban huấn luyện." 

Huỳnh Phong | 18:03 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục