XONG! Tuchel lên tiếng làm rõ vấn đề của Neymar và PSG

12:21 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel vừa có những lời phát biểu vể Neymar sau khi trận đấu giao hữu đầu tiên kết thúc.

Theo giao kèo ban đầu giữa Neymar và PSG, đáng lẽ ra tiền đạo người Brazil đã hội quân cùng câu lạc bộ nhằm chuẩn bị cho các trận giao hữu tiền mùa giải. Tuy nhiên, bởi vì đã muốn rời đội bóng nên số 10 từ chối quay trở lại tập luyện. Chính vì điều này đã khiến mâu thuẫn giữa cả 2 ngày càng thêm căng thẳng vào thời điểm hiện tại.

Mới đây, trong trận giao hữu đầu tiên trước thềm mùa giải mới, PSG đã giành chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Dynamo Dresden. Sau khi trận đấu khép lại, HLV Thomas Tuchel đã được các phóng viên hỏi về tương lai của Neymar với đội bóng. Trên RMC Sports, cựu HLV Dortmund thẳng thắn phát biểu:

"Mọi thứ giữa chúng tôi đã rất rõ ràng. Đây là vấn đề giữa câu lạc bộ và Neymar. Chúng tôi vẫn còn đang tiếp tục làm việc với nhau và cả 2 có rất nhiều thứ để sắp xếp lại. Mọi chuyện đang là như thế."

Neymar edges closer to PSG exit following admission by coach Tuchel - Bóng Đá

 Tuchel lên tiếng nói về Neymar.

"Tôi luôn thất vọng khi một cầu thủ trễ tập luyện. Cho nên bây giờ chúng tôi cần phải tiến hành các công việc với mọi cầu thủ còn lại và Neymar vẫn trở thành một phần của đội bóng. Tôi không rõ chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo nhưng hiện tại Neymar vẫn là học trò của tôi. Và nếu cậu ta vẫn ở trong phòng thay đồ, tôi sẽ tiến hành làm việc với cậu ta."

Lữ Phong | 11:40 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục