XONG! Trung vệ người Anh chia tay Man United

17:10 Thứ sáu 24/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng 18 tuổi nói lời chia tay Manchester United sau nhiều năm gắn bó.

Được biết đến như một trong những lò đào tạo đẳng cấp nhất thế giới, Carrington là nơi đã sản sinh ra hàng loạt tài năng siêu việt cho nền bóng đá nói chung và Manchester United nói riêng. Gần đây nhất, có thể kể đến trường hợp của Mason Greenwood - một trong những tiền đạo trẻ sáng giá nhất thế giới hiện tại.

Nhưng tất nhiên, cũng có không ít sản phẩm đến từ Carrington phải ngậm ngùi nói lời chia tay Quỷ đỏ vì không đáp ứng được yêu cầu của câu lạc bộ, điển hình như Ben Hockenhull. Mới đây, đội bóng đang thi đấu tại Championship - Brentford đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ người Anh từ Man United. 

Hockenhull joined Brentford  - Bóng Đá

 Hockenhull trong màu áo Man United. 

Gắn bó với đội chủ sân Old Trafford từ năm 9 tuổi, rổ cuộc Hockenhull đã phải chia tay câu lạc bộ chỉ sau 22 lần ra sân cho đội U18. Trước đó, tài năng 18 tuổi được đánh giá cao qua những màn trình diễn khá ấn tượng tại FA Youth Cup, và đó cũng là lúc Hockenhull lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng khác, bao gồm cả Brentford. Được biết, anh sẽ gắn bó với đại diện đến từ Championship bằng một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. 

Trên thực tế, dù có tiếp tục ở lại Man United thì cơ hội được đôn lên đội một của Hockenhull là rất thấp, bởi hàng thủ của Quỷ đỏ hiện tại đã rất chật chội.

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 16:40 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục